Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Nhật Bản ấn tượng với sức mạnh của ĐT Việt Nam

Thứ Năm 24/01/2019 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận, HLV ĐT Nhật Bản ông Hajime Moriyasu đã tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của đội nhà, đồng thời cũng không quên khen ngợi ĐT Việt Nam

HLV ĐT Nhật Bản ấn tượng với sức mạnh của ĐT Việt Nam

ĐT Nhật Bản nối dài mạch thắng tại Asian Cup 2019 lên con số 5 sau thắng lợi tối thiểu 1-0 trước ĐT Việt Nam ở tứ kết. Đây cũn là chiến thắng thứ 5 liên tiếp mà 'Samurai xanh' đánh bại đối thủ với tỷ số cách biệt chỉ là 1 bàn.

HLV ĐT Nhật Bản ấn tượng với sức mạnh của ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV Hajime Moriyasu hài lòng về khả năng giữ sạch lưới của ĐT Nhật Bản

Chia sẻ sau trận đấu, ông Hajime Moriyasu đã tỏ ra hài lòng khi các học trò đã giữ sạch lưới trước sức tấn công mạnh mẽ của Việt Nam.

Vị này nói: "Trước tiên, điều quan trọng là chúng tôi chiến thắng và đi tiếp. Thật tuyệt vời là chúng tôi giữ sạch mành lưới và rút ra nhiều bài học ở trận này để phát triển và chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Phía trước chắn chắn sẽ còn nhiều thách thức khắc nghiệt hơn".

Bên cạnh đó, ông Hajime cũng tỏ ra ấn tượng bởi khả năng thi đấu của ĐT Việt Nam. Vị này nói thêm: "Tuyển Việt Nam đã chơi kiên nhẫn và tấn công mạnh mẽ hơn ở cuối trận. Đó là một trải nghiệm rất tuyệt vời cho chúng tôi ở trận đấu tới. Họ rất nỗ lực ghi bàn và có những thời điểm tốt, nhưng chúng tôi đã đã có bàn thắng và giữ sạch mành lưới".

Vượt qua thầy trò Park Hang Seo, ĐT Nhật Bản sẽ bước vào bán kết vào ngày 28/1 tới gặp đối thủ là đội thắng ở cặp Iran/Trung Quốc.

Highlight Việt Nam vs Nhật Bản

HLV Park Hang Seo chỉ ra điều thất vọng sau trận thua Nhật Bản
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra nuối tiếc khi các học trò của mình không thể tạo nên kỳ tích trước Nhật Bản.
Đặng Văn Lâm: Chúng tôi đã thi đấu hết mình
Không thể làm nên điều kỳ diệu, Đặng Văn Lâm chia sẻ sau trận thua Nhật Bản với sự tiếc nuối rất lớn.
Sau Asian Cup, ĐT Việt Nam còn đá những giải nào trong năm 2019?
Sau Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam sẽ có một năm thi đấu bận rộn trong năm 2019. Vậy đó là những giải nào?
Những điều khó quên sau trận Việt Nam 0-1 Nhật Bản
Có thể nói ĐT Việt Nam đã có một trận đấu quả cảm trước người Nhật. Và dưới đây là những điểm nhấn của trận Việt Nam 0-1 Nhật Bản.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X