Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Nga tiết lộ lý do lựa chọn đá giao hữu với ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 25/08/2024 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Valeri Karpin mới đây đã có những chia sẻ đáng chú liên quan đến việc lựa chọn ĐT Việt Nam để đá giao hữu trong dịp FIFA Days tháng 9.

HLV ĐT Nga tiết lộ lý do lựa chọn đá giao hữu với ĐT Việt Nam

ĐT Nga dưới sự dẫn dắt của HLV Valeri Karpin đang chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu đấu ĐT Việt Nam và Thái Lan vào tháng 9 tới.

Trước thềm các trận giao hữu, HLV Valeri Karpin đã tiết lộ lý do lựa chọn sang Việt Nam thi đấu thay vì tổ chức trên sân nhà. Chia sẻ trên Sport Express, vị chiến lược gia sinh năm thẳng thắn bày tỏ:

"Các bạn nghĩ có ai trong BHL mong muốn được sang Việt Nam không? Nếu có cơ hội nhỏ nhất để được thi đấu ở Nga, chúng tôi chắc chắn sẽ tận dụng. Tất cả đều muốn thi đấu ở Nga.

Valeri Karpin
HLV Valeri Karpin chỉ ra lý do lựa chọn ĐT Việt Nam để đá giao hữu

Tuy nhiên, thà được thi đấu còn hơn không. Các bạn hỏi có lựa chọn nào khác không? Câu trả lời là có nhưng nó còn tệ hơn nhiều, ví dụ như chơi ở Sri Lanka, Bhutan".

Việc lựa chọn đá giao hữu với hai đội bóng Đông Nam Á đang khiến ĐT Nga gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ giới chuyên gia. Nhiều người cho rằng những trận đấu này không cần thiết bởi sự chênh lệch đẳng cấp giữa các đội.

Tuy nhiên, HLV Karpin lại có cái nhìn thực tế và nhấn mạnh tầm quan trọng của các trận đấu là để duy trì phong độ cho các tuyển thủ. Thuyền trưởng ĐT Nga cho biết thêm:

"Thực tế, có 38 đội trên thế giới có thể thi đấu vào tháng 9 và đương nhiên, họ không ở trình độ như Pháp. Tuy nhiên, nếu ĐT Nga không thi đấu giao hữu trận nào, chúng ta sẽ không thể nào nói được bất cứ điều gì về mọi thứ. Làm sao chúng tôi có thể để điều này xảy ra? Chúng tôi đã tìm thấy những gì mình cần”.

Theo kế hoạch, các trận giao hữu giữa ĐT Nga, ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan sẽ diễn ra từ ngày 5/9 đến ngày 10/9 trên SVĐ Mỹ Đình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X