Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Nga nộp 5 triệu tiền phạt trước thềm sang Việt Nam

Thứ Bảy 24/08/2024 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valeri Karpin, HLV của ĐT Nga và CLB Rostov mới đây đã phải nộp 20.000 rúp (5,5 triệu đồng) tiền phạt vì lỗi đi ra ngoài khu vực kỹ thuật.

 HLV ĐT Nga nhận án phạt trước thềm sang Việt Nam

Theo đó, HLV Valeri Karpin nhận án phạt với lỗi đi ra ngoài khu vực kỹ thuật trong trận thắng Orenburg 3-2. Người đứng đầu Uỷ ban Kỷ luật của LĐBĐ Nga (CDC RFU), Artur Grigoryants đã lên tiếng xác nhận thông tin trên.

Đáng nói, đây đã là lần thứ hai HLV trưởng ĐT Nga vi phạm lỗi tương tự. Ở lần trước đó, vị chiến lược gia này chỉ bị cảnh cáo. Cùng với Karpin, HLV Rashid Rakhimov của Rubin Kazan cũng bị phạt vì lỗi tương tự, với số tiền là 30.000 rúp kèm theo việc đến phỏng vấn muộn.

Số tiền phạt của Karpin không đáng kể so với thu nhập của ông, khi nhà cầm quân này đang nhận mức lương ít nhất 1 triệu USD/năm nhờ công việc dẫn dắt cả ĐT Nga và CLB Rostov.

Valeri Karpin
HLV Valeri Karpin lần thứ hai nhận án phạt với lỗi tương tự

Từ năm 2021, Karpin đã dẫn dắt ĐT Nga và giúp đội vượt qua vòng loại 2 World Cup 2022. Dù bị cấm thi đấu chính thức do án kỷ luật của FIFA và UEFA, Karpin vẫn giúp ĐT Nga duy trì phong độ tốt trong các trận giao hữu với chuỗi 8 trận bất bại gần đây.

Với việc gia hạn hợp đồng đến 2028, Karpin tiếp tục công việc ở ĐT Nga và CLB Rostov, nơi ông đã giành nhiều thành tích xuất sắc.

Vào tháng 9 tới, ĐT Nga sẽ có tham dự giải đấu giao hữu tại Việt Nam với các đối thủ là ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan trên sân Mỹ Đình.

Trước đó, HLV Karpin đã sớm công bố danh sách sơ bộ 38 cái tên sẽ lên tập trung. Đáng chú ý, nhiều ngôi sao như Artem Dzyuba, Golovin, Arsen Zakharyan hay Miranchuk đều không góp mặt vì các lý do khác nhau.

Theo lịch thi đấu, ĐT Nga sẽ gặp chủ nhà ĐT Việt Nam vào ngày 5/9. Sau đó 2 ngày, họ sẽ chạm trán với Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X