Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Mỹ nói gì khi đụng độ Việt Nam ở World Cup?

Chủ Nhật 23/10/2022 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV ĐT nữ Mỹ, Vlatko Andonovski đã có những chia sẻ đặc biệt về đối thủ trong bảng E tại VCK World Cup nữ 2023.

HLV ĐT Mỹ nói gì khi đụng độ Việt Nam ở World Cup?

Lá thăm may rủi đã đưa Mỹ vào cùng bảng E với ĐT Hà Lan, Việt Nam và ội còn lại là đội thắng trong loạt trận play-off nhóm A (Thái Lan, Cameroon hoặc Bồ Đào Nha). Chia sẻ sau lễ bốc thăm, HLV Vlatko Andonovski nhận định tuyển nữ Việt Nam sẽ là ẩn số thú vị bởi hai đội chưa từng có cơ hội đối đầu nhau trong quá khứ.

Thuyền trưởng của ĐT Mỹ cũng bày tỏ sự ấn tượng với hành trình dự vòng chung kết World Cup 2023 của thầy trò HLV Mai Đức Chung: 

“Tôi cảm thấy rất hào hứng với kết quả bốc thăm. Đây cũng là lúc để chúng tôi bắt đầu chuẩn bị sẵn sàng cho vòng chung kết. Việt Nam là đội mà chúng tôi chưa từng đối đầu trước đây. Tuy nhiên, chúng tôi biết họ đã vượt qua hành trình đầy thử thách ở vòng loại châu Á. Họ sẽ vô cùng sung sức và hưng phấn khi chơi trận đầu tiên tại World Cup.

HLV dT My

HLV ĐT Mỹ ấn tượng với hành trình dự World Cup của ĐT Việt Nam

HLV Vlatko Andonovski cũng đưa ra nhận xét về đối thủ Hà Lan, ông cho hay: “Họ là đội mà chúng tôi đã biết rất rõ. Vì vậy, trận đấu thứ hai ở vòng bảng sẽ rất thú vị, với chất lượng chuyên môn cao. Tất nhiên, chúng tôi sẽ phải đợi đến tháng 2 để xem đối thủ cuối cùng của mình là ai. Đội nào vượt qua vòng play off đều sẽ là thử thách đáng gờm”.

Trong khi đó, HLV Mai Đức Chung xem việc đụng độ với ĐT Mỹ hay Hà Lan chính là cơ hội tốt để tuyển nữ Việt Nam có sự trải nghiệm.Sau lễ bốc thăm, ông Chung cho hay:

“Chúng ta vào bảng đấu rất tốt, tốt ở điều chúng ta không thể bỏ tiền mời ĐT nữ Mỹ hoặc Hà Lan sang đấu với chúng ta. Đây đều là những đội bóng hàng đầu thế giới. ĐT nữ Việt Nam lại được dịp thi đấu với họ, chúng tôi rất hạnh phúc và vui mừng.

Được thi đấu như vậy, vận động viên sẽ ngày càng tiến bộ hơn. Qua đây, các chị làm gương cho các em trẻ, bóng đá nữ chúng ta chưa thực sự phát triển. Có những tấm gương được thi đấu World Cup như này, các bạn trẻ tích cực tập luyện hơn, đông hơn, có nhiều gương mặt tốt mới ở ĐT nữ Việt Nam”.

Bảng đấu của tuyển nữ Việt Nam sẽ diễn ra tại New Zealand từ ngày 22/7 đến 1/8/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X