Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Malaysia nói gì trước trận gặp Việt Nam?

Thứ Năm 12/09/2019 04:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thua trước UAE, HLV trưởng của ĐT Malaysia - Tan Cheng Hoe đã bày tỏ sự lo ngại cho trận đấu làm khách sắp tới tại Việt Nam.

 

Tối ngày 10/9, ĐT Malaysia nhận thất bại đầu tiên tại Vòng loại World Cup 2022 dù có lợi thế sân nhà trong cuộc tiếp đón các cầu thủ Tây Á UAE. 

Mặc dù có được bàn thắng sớm trong những giây đầu tiên của trận đấu nhưng đội chủ nhà lại không bảo toàn được cách biệt mong manh này và để cho UAE ghi liền 2 bàn thắng để ngược dòng giành thắng lợi 2-1.

HLV ĐT Malaysia nói gì trước trận gặp Việt Nam hình ảnh
HLV Tan Cheng Hoe bày tỏ sự lo ngại khi sắp làm khách tại Việt Nam.

Sau trận đấu này, HLV trưởng của ĐT Malaysia ông Tan Cheng Hoe đã cho biết: "Nói chung, các cầu thủ Malaysia ngày hôm nay đã thi đấu tốt. Điểm yếu lớn nhất của chúng tôi là không kiểm soát được tốc độ và nhịp độ của trận đấu. UAE tận dụng được điểm yếu của chúng tôi, ghi 2 bàn khi cả đội mất tập trung”.

Trận thua ngược trước UAE cũng khiến Malaysia đối mặt với những khó khăn trong mục tiêu giành vé tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đích thân HLV trưởng Tan Cheng Hoe cũng bày tỏ sẽ lo ngại khi trận đấu tiếp theo sẽ phải làm khách trên sân của ĐT Việt Nam.  “Chúng tôi cần quên ngay đi thất bại này và tập trung vào những trận đấu phía trước. Đặc biệt là trận đấu làm khách trên sân của ĐT Việt Nam trong lượt trận thứ 3 của bảng G. Đây chắc chắn sẽ là thử thách vô cùng khó khăn với Malaysia”, ông Tan Cheng Hoe tâm sự.

Việc HLV Malaysia e ngại đối đầu Việt Nam tại Mỹ Đình cũng là có lý do bởi trước đó, trong 2 lần làm khách ở Mỹ Đình tại AFF Cup 2018, họ đều phải nhận thất bại. Ở vòng bảng, Malaysia để thua với tỉ số 0-2. Còn ở trận chung kết lượt về, "Bầy hổ" tiếp tục để thua 0-1 và chấp nhận về nhì tại giải đấu này.

Xem thêm : Tin tức bóng đá tối nay

Highlight: Malaysia 1-2 UAE


Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X