Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Iraq muốn giấu kín bài tập trước thềm đấu Việt Nam

Chủ Nhật 09/06/2024 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jesus Casas đã phải đổi sân tới 2 lần do không muốn bài tập của ĐT Iraq trước trận đấu Việt Nam bị đăng tải trên các phương tiện truyền thông.

HLV ĐT Iraq muốn giấu kín bài tập trước thềm đấu Việt Nam

Chiều 8/6, ĐT Iraq đã phải chuyển từ sân Mesopotamian Lions sang sân tập Al-Fayhaa nằm ở Basra. Dù LĐBĐ Iraq đã đáp ứng yêu cầu của HLV Jesus Casas song vị chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn chưa cảm thấy hài lòng. Ông tiếp tục đưa ra yêu cầu chuyển địa điểm tập mới cho toàn đội.

Và ĐT Iraq được sắp xếp tập tại sân A thuộc khu vực Thành phố thể thao cũng nằm ở Basra. Lý do mà HLV Jesus Casas phải vất vả lựa chọn sân tập như vậy là bởi, ông muốn ĐT Iraq được tập riêng tư, không phải chịu ảnh hưởng quá mức từ truyền thông và người hâm mộ.

HLV ĐT Iraq muốn giấu kín bài tập trước thềm đấu Việt Nam 1
HLV Jesus Casas muốn đảm bảo sự riêng tư cho ĐT Iraq trước thềm đấu Việt Nam

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng không muốn đấu pháp của mình chuẩn bị cho ĐT Iraq trong trận đấu Việt Nam bị lộ ra bên ngoài. Giám đốc khu vực Thành phố thể thao Basra Lutfi Al-Jazairi xác nhận thông tin kể trên. Vị này cho biết:

“Chúng tôi vừa trải qua Đại hội thể thao Tây Á lần thứ 5. Các công nhân tiếp tục làm việc để ĐT bóng đá Iraq có thể sử dụng sân này. Vì công việc tăng thêm nên các công nhân đang rất nỗ lực.

Chúng tôi cũng phải tăng cường thêm an ninh và gọi trở lại lực lượng tình nguyện. Mọi thứ đang được chuẩn bị khá tốt. Công tác diễn tập chuẩn bị cho trận đấu tới cũng đang được tiến hành”.

Sau lượt trận vừa qua, ĐT Việt Nam vẫn còn cơ hội giành vé đi tiếp nếu hòa Iraq, trong khi Indonesia thua Philippines. Hoặc ở trường hợp còn lại, tuyển Việt Nam thắng Iraq, còn Indonesia không thắng Philippines.

Trong trường hợp Indonesia có được 3 điểm trước Philippines thì đội bóng xứ vạn đảo sẽ giành tấm vé đi tiếp mà không cần quan tâm trận đấu giữa Iraq và đội tuyển Việt Nam.

 Màn đối đầu giữa hai đội sẽ diễn ra trên SVĐ quốc tế Basra vào lúc 21h00 ngày 11/6 giờ địa phương (1h00 ngày 12/6 theo giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X