Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Iran thông báo tin sốc trước thềm Asian Cup 2019

Thứ Ba 08/05/2018 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, HLV đương nhiệm ĐT Iran, ông Carlos Queiroz đã thừa nhận sẽ không đồng hành cùng ĐTQG nước này tại VCK Asian Cup 2019.

Sự ra đi được dự tính từ trước


Tại VCK Asian Cup 2019, ĐT Iran sẽ nằm cùng bảng đấu với các đối thủ Iraq, đội tuyển Việt Nam và Yemen. Nhìn chung với thực lực hiện tại, Iran vẫn được đánh giá là ứng viên nhiều khả năng sẽ giành ngôi nhất bảng.

HLV DT Iran thong bao tin soc truoc them Asian Cup 2019  hinh anh
HLV Carlos Queiroz sẽ không dẫn dắt ĐT Iran tại Asian Cup 2019

Tuy nhiên một tin không vui với NHM bóng đá nước này là HLV đương nhiệm Carlos Queiroz sẽ không đồng hành cùng ĐT Iran tại giải đấu châu lục diễn ra vào đầu năm tới. Mới đây HLV Carlos đã có những tiết lộ về chuyện này.

“Sự vắng mặt của tôi tại buổi lễ bốc thăm không có gì bất ngờ cả. Đó là một sự kiện dành cho đội tuyển và các HLV tham dự Asian Cup 2019. Sẽ là rất thừa nếu tôi đến dự nhưng không còn là HLV của ĐT Iran tại giải đấu đó”, HLV ĐT Iran nói về việc vắng mặt ở lễ bốc thăm Asian Cup 2019.

Cụ thể, sau kỳ World Cup 2018 sắp tới, vị này sẽ chia tay ĐT Iran bất chấp việc vẫn nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ LĐBĐ Iran. Lý do của việc này có thể là vì ông Carlos Queiroz đã nhận được một đề nghị hấp dẫn hơn từ châu Âu.

Carlos Queiroz dẫn dắt ĐT Iran từ năm 2011. Dưới triều đại của Queiroz, ĐT Iran đã hai lần vượt qua vòng loại World Cup các năm 2014, 2018 cũng như lọt vào vòng tứ kết Asian Cup 2015.

Tại vòng loại World Cup 2018, HLV Carlos Queiroz cũng tạo nên thành tích khá ấn tượng khi giúp ĐT Iran trở thành đội đầu tiên ở châu Á giành quyền tham dự VCK World Cup 2018 với thành tích bất bại tai vòng loại (12 trận thắng, 6 trận hòa), bỏ xa đội bóng đứng ở vị trí thứ hai là Hàn Quốc đến 7 điểm.

Người Iran xem nhẹ khả năng của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019
Trong một phát biểu mới đây, chuyên gia bóng đá Iran Ali Daei đã lên tiếng cho rằng ĐT Việt Nam khó có thể gây bất ngờ khi đụng độ ĐT Iran tại VCK Asian Cup...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X