Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Indonesia chỉ ra lý do để quyết tâm giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 06/06/2021 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Shin Tae Young cũng như Egy Maulana cho rằng những kết quả đối đầu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia đã là quá khứ.

Kể từ khi HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Việt Nam, bóng đá Indonesia thường không có được kết quả tốt trong những cuộc đối đầu trực tiếp. Tại trận đấu lượt đi ở vòng loại thứ hai World Cup 2022, ĐT Indonesia từng để thua 1-3 trước ĐT Việt Nam ngay trên sân nhà.

HLV Shin Tae Young trả lời phỏng vấn trước trận đấu với ĐT Việt Nam
HLV Shin Tae Young trả lời phỏng vấn trước trận đấu với ĐT Việt Nam.


Dù vậy trước cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam trong đợt thi đấu tập trung tại Dubai (UAE), HLV Shin Tae Young không quá e ngại: “Trận đấu ngày mai rất khó khăn với chúng tôi, các cầu thủ đang tự tin bởi kết quả trận đấu với ĐT Thái Lan. Chúng tôi muốn thi đấu nỗ lực để giành kết quả tốt nhất có thể trong trận đấu tới”.

ĐT Indonesia vừa giành kết quả tốt khi chạm trán ĐT Thái Lan trong trận đấu ngày 3/6 khi có được kết quả hòa 2-2. Tiền vệ Egy Maulana nhấn mạnh điều này giúp các cầu thủ Indonesia tự tin hơn trước cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam.

Trong quá khứ, HLV Shin Tae Young từng có thành tích đối đầu khá tốt với HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, Egy Maulana cùng các đồng đội lại không có được thành tích tốt khi chạm trán ĐT U23 Việt Nam cũng như ĐTQG Việt Nam dưới sự dẫn dắt của thầy Park.

HLV Shin Tae Young nhấn mạnh mọi sự so sánh đều là quá khứ, còn Egy Maulana khẳng định các cầu thủ Indonesia đã học được rất nhiều điều từ những thất bại: “Quá khứ là quá khứ, chúng tôi đang hướng đến tương lai. Chúng tôi học hỏi từ những thất bại, những trận đấu đã qua, những sai lầm… để mọi thứ tốt hơn. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong trận đấu tới”.
 

Egy Maulana chia sẻ về trận đấu với ĐT Việt Nam
Egy Maulana chia sẻ về trận đấu với ĐT Việt Nam.

 

Nhận xét về ĐT Việt Nam, HLV Shin Tae Young cho rằng đội bóng do thầy Park dẫn dắt có được sự cân bằng giữa phòng ngự và tấn công. Điều đó khiến ĐT Indonesia sẽ có một trận đấu khó khăn.

“Có thể truyền thông sẽ nói về trận đấu này với việc đối đầu giữa tôi và HLV Park Hang Seo. Ông ấy là HLV giỏi và có những thành tích tốt ở Việt Nam, có thể coi là người hùng ở Việt Nam. Tôi nghĩ đây sẽ là cuộc đối đầu rất thú vị” – HLV Shin Tae Young chia sẻ về viễn cảnh đối đầu với người đồng hương Hàn Quốc trong trận đấu tới.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sẽ diễn ra vào 23h45 ngày 7/6 tại SVĐ Al Maktoum (Dubai, UAE).



Tổng hợp ĐT Indonesia 1-3 ĐT Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022):

 

video

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:

Xếp thử đội hình ĐT Việt Nam đấu Indonesia: Công Phượng dự bị?Xếp thử đội hình ĐT Việt Nam đấu Indonesia: Công Phượng dự bị?
Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ để Công Phượng vào sân trong hiệp 2, giống như cách Kiatisuk sử dụng chân sút xứ Nghệ tại HAGL.
Truyền thông Hàn Quốc hâm nóng đại chiến Park Hang Seo - Shin Tae YongTruyền thông Hàn Quốc hâm nóng đại chiến Park Hang Seo - Shin Tae Yong
Giới truyền thông xứ Kim chi hiện đang rất chú ý tới trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia bởi sự xuất hiện của hai người đồng hương trên...
Báo Trung Quốc bi quan về kịch bản đội nhà chạm trán ĐT Việt NamBáo Trung Quốc bi quan về kịch bản đội nhà chạm trán ĐT Việt Nam
Trong một bài viết mới đây, tờ Sohu (Trung Quốc) thừa nhận ĐT Trung Quốc sẽ khó có cửa thắng nếu chạm mặt đoàn quân của HLV Park Hang Seo.
BLV Quang Huy không tin Indonesia có thể làm khó ĐT Việt NamBLV Quang Huy không tin Indonesia có thể làm khó ĐT Việt Nam
Trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia vào tối mai, 7/6, BLV Quang Huy đã đặt niềm tin vào cơ hội giành 3 điểm của thầy trò HLV Park Hang Seo.
Bị treo giò, tiền vệ Trọng Hoàng vẫn làm khiếp vía truyền thông IndonesiaBị treo giò, tiền vệ Trọng Hoàng vẫn làm khiếp vía truyền thông Indonesia
Tờ Indosport mới đây đã đánh giá Trọng Hoàng là 1 trong 3 cái tên nguy hiểm nhất bên phía ĐT Việt Nam, và quên mất rằng anh sẽ không thể ra sân dự trận đấu vào...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X