Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Indonesia muốn tạo bất ngờ cho ĐT Việt Nam

Thứ Hai 14/10/2019 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời câu hỏi của giới truyền thông hai nước, HLV ĐT Indonesia, ông Simon McMenemy đã cho biết sẽ cố gắng tạo bất ngờ cho ĐT Việt Nam.
TRỰC TIẾP Indonesia vs Việt Nam 18h30 ngày 15/10 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Indonesia vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Indonesia vs Việt Nam vòng...


Chiều 14/10, HLV hai đội tuyển Việt Nam và Indonesia đã dự buổi họp báo trước màn đọ sức giữa hai nước vào lúc 18h30 ngày mai 15/10. Ở cuộc nói chuyện này, HLV đội bóng chủ nhà, ông Simon McMenemy đã cho biết sẽ cố gắng tạo bất ngờ cho ĐT Việt Nam.

HLV McMenemy Indonesia
HLV McMenemy của Indonesia

Vị HLV người Scotland chia sẻ: "Trong trận đấu với UAE, chúng tôi có một số vấn đề. Các cầu thủ đã chơi tốt trong hiệp một nhưng lại mắc nhiều sai lầm trong hiệp hai. Thêm nữa, ĐT Indonesia cũng gặp vấn đề khi di chuyển từ UAE về Bali, trong đó có những khó khăn về múi giờ. Tuy nhiên Chúng tôi có sự chuẩn bị tốt và cố gắng tạo nên một số bất ngờ cho ĐT Việt Nam.

Tất nhiên trận đấu với ĐT Việt Nam sẽ không hề dễ dàng bởi họ đã chơi tốt trong hai trận gặp Thái Lan và Malaysia. Chúng tôi biết họ có một tập thể mạnh, giàu chất lượng. Chúng tôi muốn quên đi những thất bại trước đó để làm tốt nhất có thể trong trận đấu tới.

Chúng tôi hiểu rõ văn hoá cầu thủ VN. Họ có thay đổi trong 2, 3 năm qua, nhưng chúng tôi rất hiểu họ, cả điểm tốt và điểm xấu."

Bên cạnh đó, ông McMenemy cũng hy vọng mình sẽ tiếp tục có được thành tích tốt khi đối đầu ĐT Việt Nam: "Tôi có thành tích tốt trước Việt Nam nhưng không nói trước được gì. Đây là trận đấu khác và thách thức rất lớn. Chúng tôi phải tìm giải pháp để đánh bại đối thủ rất mạnh như Việt Nam. Họ đá rất khác trong vài năm qua, cách chơi khác rất nhiều. Rất khó để ngăn cản họ."

Vị thuyền trưởng Garuda cũng cho rằng LĐBĐ Indonesia cần giúp sức giúp ĐTQG nước này có sự chuẩn bị tốt nhất ở những đợt hội quân. "Các cầu thủ Indonesia phải đá rất dày ở giải VĐQG và có ít thời gian nghỉ ngơi. Tôi muốn LĐBĐ Indonesia (PSSI) hiểu rằng ĐTQG là số 1. PSSI cần hợp tác cùng với chúng tôi tìm ra giải pháp. Indonesia cần được ưu tiên", ông McMenemy cho biết thêm. 
 
Thầy Park chê điều kiện thi đấu tại Bali không được tốt
Trong buổi họp báo trưa ngày 14/10, HLV Park Hang Seo đã chỉ ra những khó khăn trên đất khách, đồng thời khẳng định tuyển Việt Nam đã chuẩn bị sẵn sàng cho một...
Văn Toàn chia sẻ tâm trạng sau lần đầu tiên tham dự họp báo của ĐT Việt Nam
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia tại Bali lúc 18h30 ngày mai, tiền đạo Văn Toàn đã khẳng định mình và các đồng đội đã...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X