Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT futsal Việt Nam nói gì trước trận mở màn VCK futsal châu Á

Thứ Tư 28/09/2022 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Diego Giustozzi đã có những chia sẻ xung quanh quá trình chuẩn bị và mục tiêu ở VCK futsal châu Á 2022 của ĐT futsal Việt Nam.

HLV Diego Giustozzi phát biểu trước ngày ra quân giải futsal châu Á

ĐT futsal Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình tại giải vô địch futsal châu Á bằng trận đấu với ĐT futsal Hàn Quốc vào 18h ngày 28/9. Chia sẻ trước trận đấu, HLV Diego Giustozzi cho biết ông chưa có nhiều thời gian để chuẩn bị nhưng vẫn tin tưởng vào màn trình diễn tốt của học trò.

Nhà vô địch World Cup 2016 phát biểu: “Tôi nghĩ đây là một bảng đấu khá cân bằng. Trong quá khứ và hiện tại, tất nhiên Nhật Bản luôn được đánh giá cao hơn các đội còn lại, nhưng tôi nghĩ mỗi trận đấu sẽ là một cuộc chiến mà bất kì đội nào cũng muốn giành chiến thắng.

Tôi mới có 6 tuần làm việc với ĐT futsal Việt Nam để chuẩn bị cho giải đấu này, đây là khoảng thời gian khá ngắn nên tôi vẫn chưa có nhiều cơ hội để xem các cầu thủ thể hiện thế nào trong những trận đấu chính thức.

HLV ĐT futsal Việt Nam nói gì trước trận mở màn VCK futsal châu Á 1
HLV ĐT futsal Việt Nam cùng HLV ĐT futsal Hàn Quốc

Tôi muốn được xem cầu thủ của mình thi đấu nhiều hơn nữa. Tất cả các vị trí trong đội hình đều mới mẻ với tôi, nhưng tôi tự tin vào các học trò của mình, tôi tin vào chiến thuật của đội và hơn hết là ở màn trình diễn của mỗi cá nhân.

ĐT futsal Việt Nam còn nhiều điều cần phải cải thiện qua từng buổi tập, từng trận đấu. 6 tuần để chuẩn bị cho một giải đấu đầu tiên với tôi diễn ra khá khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng trong từng trận. Và sau giải đấu này, tôi sẽ nói cho các bạn biết rằng các học trò của tôi đã tiến bộ thế nào, hay vẫn còn phải cải thiện điều gì.”

Giải vô địch futsal châu Á năm nay được tổ chức tại Kuwait và ĐT futsal Việt Nam đã sớm có mặt tại đây để làm quen các điều kiện thi đấu trước khi bước vào giải đấu chính thức. Ngày 26/9, quyền chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cũng đã có mặt và động viên cả đội trước thềm giải đấu châu lục.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X