Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT futsal Việt Nam hài lòng với chiến thắng trước Hàn Quốc

Thứ Tư 28/09/2022 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT futsal Việt Nam có màn ngược dòng ấn tượng để giành chiến thắng trước ĐT futsal Hàn Quốc ở trận mở màn VCK futsal châu Á 2022.

HLV Giustozzi hài lòng với màn trình diễn của ĐT futsal Việt Nam

Mặc dù để đối thủ vươn lên dẫn trước và bị ép sân ở nhiều thời điểm trong trận nhưng ĐT futsal Việt Nam vẫn biết cách định đoạt trận đấu. Trong ngày Hồ Văn Ý cùng Trần Thái Huy tỏa sáng rực rỡ, đoàn quân của HLV HLV Giustozzi đánh bại đội bóng xứ Kim chi với tỉ số 5-1 và tạm lên đầu bảng.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV người Argentina cho biết: “Tôi hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Rõ ràng, trận đầu tiên bao giờ cũng khó khăn và đây là một chiến thắng không hề dễ dàng. Các học trò của tôi hôm nay phòng ngự và tấn công đều rất tốt. Tôi vui vì đội thắng và hài lòng về cách mà họ thể hiện.

Mỗi trận đấu sẽ là một cuộc chiến hoàn toàn khác. Saudi Arabia với một vị thuyền trưởng khác và những cầu thủ khác với đội tuyển Hàn Quốc. Chúng tôi sẽ phải đối mặt với một đội bóng hoàn toàn khác. Tuy nhiên, điều quan trọng là chúng tôi sẽ thể hiện thế nào.

HLV ĐT futsal Việt Nam hài lòng với chiến thắng trước Hàn Quốc 1
ĐT futsal Việt Nam thắng đậm Hàn Quốc

Tôi hài lòng với cách mà các học trò thể hiện khi có bóng và kể cả khi không có bóng. Trận đầu tiên ở bất cứ đấu trường nào cũng đều khó khăn, nên chúng tôi vẫn cần cải thiện nhiều điểm. Đây là trận đấu chính thức ở một giải đấu lớn của tôi cùng ĐT futsal Việt Nam, tôi và cầu thủ vẫn còn nhiều điều chưa hiểu nhau. Chúng tôi sẽ cải thiện và hướng đến chiến thắng tiếp theo.

Giành chiến thắng trước ĐT futsal Nhật Bản là một điều không dễ, đây là một thành tích rất xuất sắc của ĐT Saudi Arabia. Tôi và HLV trưởng của Saudi Arabia từng có nhiều lần đối đầu khi cả hai còn thi đấu. Chúng tôi khá hiểu nhau, tuy nhiên lần này với một vị trí khác. Nếu họ có thể thắng Nhật Bản, họ hoàn toàn có thực lực và là một đội bóng lớn."

Trận đấu tiếp theo của ĐT futsal Việt Nam là cuộc chạm trán Saudi Arabia. Đại diện Tây Á khiến tất cả phải bất ngờ khi đánh bại đội bóng số 2 châu Á là Nhật Bản với tỉ số 2-1. Lẽ đó, đây là trận đấu không hề dễ dàng với Hồ Văn Ý và đồng đội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X