Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Khổng Đình Hùng nhận được nhiều lời khen sau pha sút tung lưới Futsal Brazil

Thứ Ba 14/09/2021 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đội nhà để thua đậm Brazil nhưng HLV Pham Minh Giang của ĐT Futsal Việt Nam vẫn tỏ ra vui mừng khi học trò ghi bàn vào lưới đối thủ.

HLV ĐT futsal Việt Nam ấn tượng với bàn thắng của Khổng Đình Hùng

Trong trận ra quân tại VCK Futsal World Cup 2021, ĐT Futsal Việt Nam đã phải đón nhận trận thua 1-9 trước ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch Brazil. Đây cũng là kết quả đã được nhận định từ trước bởi tương quan trình độ hai bên.

HLV ĐT futsal Việt Nam ấn tượng với bàn thắng của Khổng Đình Hùng hình ảnh
HLV ĐT futsal Việt Nam ấn tượng với bàn thắng của Khổng Đình Hùng

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV trưởng Phạm Minh Giang của Futsal Việt Nam đã cho hay: "Việt Nam đã chơi rất thận trọng. Nhưng Brazil quá mạnh. ĐT Việt Nam yếu trong khâu phòng ngự, theo kèm pivo (tiền đạo) đối phương rất khó khăn, thường xuyên mắc lỗi.

Tuy vậy, việc ghi được bàn thắng vào lưới Brazil thực sự là niềm hạnh phúc của toàn đội. Hi vọng những trận sau chúng tôi sẽ chơi tốt hơn".

Trong khi đó, giới truyền thông của Brazil cũng dành lời khen cho nỗ lực ghi bàn của Futsal Việt Nam. Tờ Correio Braziliense mô tả: "Sau quả tạt từ bên phải, Đình Hùng nhận bóng từ ngoài vùng cấm và tung cú sút sệt liều lĩnh khiến thủ môn Guitta bất ngờ, qua đó giảm bớt bất lợi cho tuyển futsal Việt Nam. Tuy nhiên, Brazil đã phải ứng để đáp trả lại ngay sau đó".

VCK FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021™ được tổ chức ở Lithuania từ ngày 12/09 đến 03/10/2021. Đây là lần thứ 9 VCK World Cup futsal được tổ chức. Tham dự VCK FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021™ năm nay có 24 đội tuyển đến từ 6 liên đoàn, trong đó có ĐT futsal Việt Nam.

Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Phạm Minh Giang còn có các trận gặp Panama (22h ngày 16/9) và CH Séc (20h00 ngày 19/9).

Highlight: Futsal Việt Nam 1-9 Futsal Brazil

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X