Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Bồ Đào Nha dành lời khen có cánh cho Ronaldo

Thứ Tư 21/06/2023 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc ghi bàn thắng duy nhất giúp ĐT Bồ Đào Nha đánh bại Iceland, tiền đạo Ronaldo đã nhận được nhiều sự khen ngợi của HLV trưởng Roberto Martinez.

"Không phải cầu thủ nào đến độ tuổi 38 cũng biết cách phải chơi bóng thế nào. Tôi khâm phục Ronaldo ở sự quyết tâm vươn tầm số 1 và cố gắng tốt hơn mỗi ngày. Tôi cũng học hỏi được rất nhiều điều từ cậu ấy", thuyền trưởng ĐT Bồ Đào Nha chia sẻ sau trận thắng trước Iceland tối 20/6.

Bên cạnh đó, HLV Martinez cũng ngợi khen màn trình diễn của các lão tướng mà ở đây là bộ đôi Pepe và Ronaldo. 

"Pepe và Ronaldo không khác gì những cầu thủ trẻ. Thể lực của họ vẫn ở mức tốt, chơi  vẹn 90 phút ở cả hai trận gần đây. Tôi không quá bất ngờ khi Ronaldo đủ sức làm được", Roberto Martinez cho hay.

HLV ĐT Bồ Đào Nha dành lời khen có cánh cho Ronaldo 1
Ronaldo được trao giấy chứng nhận kỷ lục Guinness 

Trước khi trận đấu với Iceland diễn ra, Ronaldo đã được Guinness trao giấy chứng nhận kỷ lục cầu thủ khoác áo đội tuyển quốc gia nhiều nhất lịch sử. Ngày vui của cựu sao Man United thêm phần trọn vẹn khi anh lập công giúp đội nhà giành 3 điểm.

Ronaldo không giấu được niềm hạnh phúc khi đã cống hiến sức mình cho ĐTQG. "Tôi thật sự hạnh phúc với bàn thắng trong ngày đạt cột mốc lịch sử này. Đó là giây phút thật sự tuyệt vời. Trước đây, tôi chưa từng nghĩ tới việc sẽ có tới 200 trận ra sân cho ĐTQG.

Với tôi, đây là thành tích không thể tin nổi. Chưa kể, tôi còn được tổ chức kỷ lục Guiness công nhận nữa, mọi thứ thật quá tuyệt vời.

Lẽ đó, bàn thắng ấn định chiến thắng cho Bồ Đào Nha càng thêm đặc biệt và ý nghĩa. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới (CĐV trên) sân vận động, tới những người hâm mộ tại Iceland", siêu sao người Bồ Đào Nha phát biểu sau trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X