Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Australia: Những điều báo chí viết đã khiến vợ tôi bị tổn thương

Thứ Ba 29/03/2022 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Arnold bỏ ngoài tai những tin đồn về việc sắp bị sa thải để hướng đến những điều phía trước, đặc biệt là ở trận đấu cuối cùng của ĐT Australia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

HLV Graham Arnold nói gì trước thông tin sắp bị sa thải?

Với việc để thua Nhật Bản 0-2 ngay trên nhà, ĐT Australia đã chính thức hết cơ hội giành tấm vé trực tiếp tham dự VCK World Cup 2022. Thay vào đó, đoàn quân dưới quyền HLV Arnold sẽ phải đấu trận play-off với đội bóng đứng thứ 3 bảng A. Nếu giành chiến thắng, họ sẽ gặp đội đứng thứ 5 khu vực Nam Mỹ để tranh vé vớt đi Qatar.

Trước những gì mà đội bóng xứ chuột túi đã thể hiện sau các trận đấu đã qua, đã có nhiều tin đồn về việc Liên đoàn Bóng đá Australia sẽ lên kế hoạch sa thải HLV Graham Arnold. Chia sẻ trước báo giới về tin đồn trên, vị chiến lược gia 59 tuổi cho biết:

“Tôi biết các bạn có công việc phải làm nhưng tôi không đọc những gì báo chí viết hay nói về tôi trên mạng xã hội. Người duy nhất nói với tôi một vài điều gì đó là vợ tôi, người đã bị tổn thương bởi những thông tin được viết. Nhưng đó là một phần của công việc, đó là cách nó mà hoạt động. Tôi đã có giai đoạn không dễ chịu chút nào vào cuối tuần trước, nhưng một phần là do lỗi của tôi”.

HLV ĐT Australia bỏ ngoài tai mọi tin đồn về tương lai hình ảnh

HLV Graham Arnold bỏ ngoài tai mọi đồn đoán về tương lai để hướng đến trận đấu tiếp theo

HLV Graham Arnold cũng tiết lộ về tình hình của đội trước trận đấu Saudi Arabia: “Kỳ vọng của tôi là vượt qua vòng loại một cách trực tiếp tuy nhiên mọi điều đã không diễn ra như vậy và phải tập trung vào trận đấu sắp tới. Tất cả những gì tôi muốn là một đội hình đầy đủ để lựa chọn”.

Báo chí Australia sau trận thua của đội nhà trước Nhật Bản đã đồng loạt đưa tin về việc LĐBĐ nước này không có bất cứ biểu hiện gì trong việc giữ chân nhà cầm quân 59 tuổi. Khả năng cao tương lai của HLV Graham Arnold sẽ sáng tỏ sau trận đấu của Australia với Saudi Arabia diễn ra vào lúc 1h ngày 30/3 (giờ Việt Nam) tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X