Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dortmund: Reus không thể góp mặt trước Việt Nam

Thứ Ba 29/11/2022 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trong buổi phỏng vấn trước trận giao hữu, HLV Edin Terzic của Dortmund đánh giá cao năng lực của ĐT Việt Nam sau màn trình diễn thời gian gần đây, đồng thời chia sẻ tình trạng của Marco Reus.

HLV Dortmund khen ĐT Việt Nam

CLB Dortmund đã đặt chân tới Hà Nội để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 30/11 tới. Trước thềm trận đấu, HLV Edin Terzic đã có những đánh giá tổng quan về năng lực cũng như màn trình diễn của ĐT Việt Nam thời gian qua.

Cụ thể, thuyền trưởng của Dortmund nhận xét: "Tôi muốn bày tỏ sự vui mừng khi có mặt tại đây, ngày mai CLB Dortmund sẽ chạm trán với ĐT Việt Nam. Tôi đã theo dõi kết quả của ĐT Việt Nam và thấy họ là đội bóng rất tốt.

Thật khó để gọi tên cầu thủ nào, tuy nhiên trận đấu ngày mai sẽ không dễ dàng và tôi đang rất chờ đợi trận đấu. Trận gặp đội tuyển Việt Nam bên cạnh chuyến du đấu là cơ hội để cầu thủ thể hiện bản thân mình. Qua các trận đấu, chúng tôi đang có nhiều không gian để cầu thủ trẻ phát triển bản thân. Tôi vui khi các cầu thủ trẻ có thể tham dự chuyến du đấu này.

HLV Dortmund Reus không thể góp mặt trước Việt Nam 1
HLV Edin Terzic cùng Dortmund có buổi tập làm quen SVĐ Mỹ Đình

Không chỉ là trận đấu, chúng tôi muốn đến thăm đất nước, con người tại đây và muốn kết nối với NHM. Dù giành 2 chiến thắng trong tour du đấu Đông Nam Á, nhưng trận đấu ngày mai sẽ không dễ dàng vì Nhật Bản đã thắng Đức ở World Cup, còn Việt Nam đã hòa Nhật Bản cách đây 8 tháng.

Dortmund sẽ ra sân với những con người tốt nhất, nhưng đáng tiếc Marco Reus không đủ thể lực để thi đấu trận ngày mai, đó cũng là lý do anh ấy không thể dự World Cup."

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và CLB Borussia Dortmund diễn ra lúc 19h ngày 30/11 trên sân Mỹ Đình. Trận đấu được đồng tổ chức bởi Next Media, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Borussia Dortmund. 

Vé xem trận đấu vẫn đang được bán tại sân Hàng Đẫy và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Khán giả nhập mã “DTQGVN” khi thanh toán qua VNPAY-QR sẽ được giảm giá 28%. Mỗi người được giảm tối đa 2 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X