Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dortmund: Nếu đến Việt Nam là vô địch thì năm nào chúng tôi cũng đến

Thứ Tư 30/11/2022 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận giao hữu với ĐT Việt Nam, HLV Edin Terzic cảm ơn sự tiếp đón của nước chủ nhà và bày tỏ nguyện vọng quay trở lại trong tương lai.

HLV Dortmund chia sẻ sau trận giao hữu

"Chào buổi tối, chúc mừng Việt Nam" - thuyền trưởng Dortmund lên tiếng sau trận thua thầy trò Park Hang Seo 1-2. Donyell Malen là cầu thủ ghi bàn mở tỷ số, nhưng Việt Nam đã có chiến thắng ngược với những người lập công là Tiến Linh và Tuấn Hải. 

"Sau bàn thắng đầu tiên, đội của tôi bỏ lỡ khá nhiều cơ hội, những phút cuối điên rồ, nhất là quả penalty. Tôi thất vọng về kết quả này, cố gắng để có kết quả tốt. Việt Nam có lối chơi cống hiến, một lần nữa xin chúc mừng các bạn.

Tôi tận hưởng thời gian ở Việt Nam và Đông Nam Á nói chung, chúng tôi muốn quay trở lại. Hy vọng khi đó Dortmund sẽ có lực lượng tốt hơn tour du đấu lần này, và hy vọng có thể có được chiến thắng, kết quả tốt hơn hôm nay. Chúng tôi muốn có 3 trận toàn thắng, nhưng cũng muốn bảo toàn lực lượng. 2 ngày vừa qua, chúng tôi nhận được sự đón tiếp tuyệt vời, sự quan tâm của NHM và đó là lý do tôi muốn quay trở lại.

HLV Edin Terzic Dortmund SVd My dinh
HLV Edin Terzic và CLB Dortmund trải qua thất bại ở trận cuối tour du đấu Đông Nam Á

Đây không phải màn trình diễn tốt của đội, chúng tôi biết là khó khăn từ trước khi đến đây. Sau trận ở Malaysia, toàn đội không ngủ. Nhưng tôi muốn trao cơ hội cho các cầu thủ. Chúng tôi có cơ hội tốt nhưng sau bàn gỡ đã bị mất đi sự kiểm soát. Chúng tôi nhận quả penalty trong những phút cuối cùng. Trong đội có những cầu thủ trẻ chơi tốt nhưng cũng có người chơi không tốt"

- HLV Edin Terzic đánh giá.

Trong những phút cuối cùng của trận đấu, khung thành gặp sự cố và 2 đội đã mất vài phút bóng lăn. Khi được hỏi đã từng chứng kiến điều tương tự xảy ra chưa, HLV Dortmund trả lời: "Từng có lần khi chúng tôi chơi tại Champions League ở thủ đô Madrid, khung thành đã bị hỏng. Điều đó là khá điên rồ nhưng cũng thú vị. Chúng ta mất vài phút để sửa chữa, sau đó chỉ có 1 phút bù giờ nhưng mọi chuyện đều OK. Chúng tôi rất hạnh phúc".

Edin Terzic hop bao sau tran giao huu voi Viet Nam 30/11
HLV Edin Terzic họp báo sau trận giao hữu với Việt Nam

Trong buổi họp báo, phóng viên của Bongda24h đặt câu hỏi: “Man City, Arsenal, Barcelona hay Juventus từng đến Việt Nam và sau đó đều giành danh hiệu, ông nghĩ điều này sẽ xảy ra với Dortmund hay không?”. HLV Edin Terzic trả lời: “Hy vọng điều đó sẽ xảy ra với chúng tôi, nhưng chúng ta không biết được. Đó là động lực để Dortmund giành danh hiệu. 

Chúng ta cũng biết Barca rất mạnh, họ sẽ vô địch cho dù điều gì xảy ra. Nhưng nếu cứ đến Việt Nam là giành danh hiệu thì năm nào Dortmund cũng đến”.

 

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X