Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đồng Tháp chê bai trình độ của cầu thủ HAGL

Chủ Nhật 15/02/2015 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời khẳng định đầu tự tin của HLV Phạm Công Lộc trước trận đấu của Đồng Tháp vs HAGL ở vòng 8 V-League 2015 vào chiều nay.

HAGL vs Dong Thap hinh anh
HLV Phạm Công Lộc

Hôm nay, các đội bóng còn lại sẽ thi đấu lượt đấu cuối cùng trước kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán. Trận đấu dành được sự quan tâm nhiều nhất của dư luận chính là cuộc đọ sức trên sân Pleiku giữa HAGL và Đồng Tháp, cuộc chiến thắng 2 đội bóng trong nhóm tránh xuống hạng. Dù phải làm khách tại phố Núi nhưng đội bóng xứ bưng biển rất quyết tâm có được kết quả khả quan, thậm chí HLV Phạm Công Lộc của Đồng Tháp còn lớn tiếng chê bai trình độ thi đấu của những Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường.

Ông Phạm Công Lộc cho biết: “HAGL được thi đấu với nhau nhiều năm nhưng họ cũng có những điểm yếu. Đấy là sự thiếu chắc chắn trong phòng ngự và là điều mà chúng tôi có thể khai thác. Ngoài ra, tính ổn định của HA Gia Lai không cao, có trận họ chơi khá kém. Theo tôi thì HA Gia Lai không có cầu thủ nào quá xuất sắc”.

Đây là hành động mang tính khích tướng, đánh tâm lý vào dàn cầu thủ trẻ của bầu Đức bởi Đồng Tháp đang là đội bóng rất khát điểm để thoát khỏi nhóm nguy hiểm. Sau 3/4 trận thua gần đây, đội chủ sân Cao Lãnh đã thật sự lâm nguy khi chỉ hơn đội cuối bảng Đồng Nai vỏn vẹn 2 điểm. Nếu thua tại Pleiku thì đoàn quân của ông Phạm Công Lộc sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc chiến trụ hạng ở giai đoạn 2.

Dù tuyên bố rất hùng hồn nhưng HLV Phạm Công Lộc cũng không chắc về một trận thắng của đội nhà, ông nói: “Nhiều khả năng chúng tôi sẽ gặp nhiều bất lợi trong trận đấu này, nhưng mục tiêu của chúng tôi là giành điểm. Còn việc có 1 điểm hay 3 điểm là tùy vào tình hình thực tế trên sân”.

Xem thêm trận đấu hay của HAGL
Phạm Doãn

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X