Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dù chiến thắng, HLV đội trẻ Heerenveen vẫn chưa hài lòng

Thứ Ba 18/02/2020 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù có được chiến thắng 2-0 trước đội trẻ Venlo, song HLV trưởng của đội trẻ Heerenveen, ông Ronnie Pander vẫn tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ.
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Pander cho biết: "Tôi không quá hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Tỷ số lẽ ra đã có thể là 1-1, nhưng may là thủ thành Trevor Doornbusch đã có nhiều pha cứu thua tốt".

Đáng chú ý, ở trận đấu này, Văn Hậu tiếp tục được xếp đá chính. Hậu được bố trí thi đấu bên hành lang trái sở trường. Đây đã là trận đấu thứ 3 liên tiếp mà Văn Hậu được ra sân thi đấu cho đội trẻ của Heerenveen. Thậm chí, Văn Hậu còn đóng góp lớn vào bàn thắng thứ 2 ở những phút cuối trận.

HLV Ronnie Pander không hài lòng với các cầu thủ hình ảnh
Văn Hậu có trận thứ 3 liên tiếp thi đấu ở đội trẻ Heerenveen

Trong trận đấu này, đội trẻ của Heerenveen sớm có được bàn thắng ngay trong hiệp 1 bằng pha lập công của Runar Espejord ở phút 31. Sang hiệp 2, Văn Hậu và các đồng đội chịu sức ép cực lớn từ phía đối thủ nhưng may mắn không để thua.

Đến những phút cuối trận, Văn Hậu có đường chuyền dài chính xác cho Rein Smit lập công, ấn định tỷ số 2-0.

Mặc dù vậy, HLV Pander vẫn cần các cầu thủ thi đấu tốt hơn nữa: "Chúng tôi kiểm soát trận đấu, tạo ra nhiều cơ hội và xứng đáng với chiến thắng. Tuy nhiên tôi cho rằng các cầu thủ đã chơi thiếu tốc độ ở nhiều thời điểm. Chúng tôi lẽ ra phải chơi với nhiều năng lượng hơn nữa".

Với việc có được 3 chiến thắng liên tiếp, đội trẻ Heerenveen đang có cơ hội vô địch giải trẻ của Hà Lan khi họ đã vươn lên vị trí thứ hai và kém đội dẫn đầu là Groningen 2 điểm. Tuy nhiên, Văn Hậu và các đồng đội vẫn còn 2 trận chưa đấu.

Với việc thi đấu tương đối ấn tượng ở đội trẻ, có lẽ ngày Văn Hậu ra mắt ở giải VĐQG Hà Lan trong màu áo của Heerenveen cũng không còn xa. Ở vòng đấu tới, Heerenveen sẽ tiếp đón Den Haag, đội bóng đang xếp áp chót trên bảng xếp hạng trên sân nhà vào ngày 23/2.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X