Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận, HLV Minh Phương tin Văn Đức đủ sức thi đấu ở AFF Cup

Thứ Ba 15/05/2018 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV đội khách SHB Đà Nẵng Nguyễn Minh Phương đã dành những lời khen có cánh cho tiền vệ Phan Văn Đức trong màu áo CLB SLNA.

Tuyển thủ U23 nhận lời khen từ đối thủ


Chiều ngày 15/5, CLB SLNA có trận đấu trên sân nhà gặp đối thủ SHB Đà Nẵng trong khuôn khổ trận đấu lượt về vòng tứ kết cúp quốc gia 2018. Sau thắng lợi 3-1 trên sân Hòa Xuân ở lượt đi, đội bóng xứ Nghệ hoàn toàn tự tin giành vé vào bán kết ở trận tái đấu diễn ra trên sân Vinh.

Và với lực lượng đồng đều hơn đối thủ, SLNA tiếp tục vượt qua Đà Nẵng với tỷ số 2-0 để thắng chung cuộc 5-1, qua đó sở hữu tấm vé vào chơi trận bán kết.

HLV Minh Phương hết lời khen ngợi tiền vệ Phan Văn Đức hình ảnh
Tiền vệ Phan Văn Đức đang thi đấu như lên đồng tại SLNA

Ở trận này, tiền vệ Phan Văn Đức và Hồ Tấn Tài tiếp tục là những người ghi bàn cho SLNA. Trước đó cả hai đều đã ghi bàn ở trận lượt đi. Với những gì đã thể hiện ở hai lượt đấu, Văn Đức đã nhận được những lời khen từ HLV Đà Nẵng. 

“Tôi đánh giá khá cao vào năng lực của Phan Văn Đức”, HLV Minh Phương tâm sự. “Những gì mà cậu ta đã thể hiện tại mùa bóng 2018, đặc biệt sau hai trận đấu tại tứ kết Cúp quốc gia với đội Đà Nẵng khá tốt. Văn Đức có đủ kinh nghiệm để tham dự AFF Cup 2018 cùng ĐT Việt Nam”.

Lời khen từ phía HLV Minh Phương chắc chắn sẽ là động lực để Văn Đức cố gắng hơn nữa để tiếp tục tỏa sáng tại SLNA. Trái ngược với mặt trận cúp quốc gia, đội bóng xứ Nghệ thi đấu chưa thực sự tốt tại V-League và đang đứng ở vị trí áp chót trên BXH.

Lý giải chuyện này, HLV Đức Thắng của SLNA đã tâm sự: “SLNA rút được nhiều kinh nghiệm sau những trận đấu không tốt và có những thay đổi về mặt chiến thuật. Điểm rơi phong độ của đội bóng đang trở lại sau 2 chiến thắng trước CLB Đà Nẵng.

Mùa bóng 2018, đội bóng chúng tôi thi đấu đến ba mặt trận khác nhau, phải thi di chuyển liên tục nên các cầu thủ khó lòng kịp hồi phục thể lực”.

SLNA 2-0 (5-1) Đà Nẵng: Tuyển thủ U23 Phan Văn Đức lại tỏa sáng
Với chiến thắng 2-0 trước SHB Đà Nẵng ở trận lượt về để ấn định tổng tỉ số 5-1, SLNA đã chính thức giành vé vào vòng bán kết Cúp Quốc gia 2018.


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X