Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV đội Quang Hải nói gì sau trận hòa thứ 2 liên tiếp tại Ligue 2?

Chủ Nhật 14/08/2022 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 1-1 trên sân của CLB Le Harve ở vòng 3 Ligue 2 mùa 2022/23, HLV Pau FC, ông Didier Tholot đã có những chia sẻ thể hiện sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò. 

Tại vòng 3 Ligue 2 mùa 2022/23, diễn ra rạng sáng 14/8 (giờ Hà Nội), CLB Pau có chuyến làm khách trên sân của Le Harve. Ở trận này, dù để cho đối phương dẫn trước nhưng đoàn quân của HLV Didier Tholot vẫn thi đấu đầy cố gắng để giành được một kết quả hòa nhờ bàn thắng của Steeve Beusnard ở phút 82.

HLV Pau FC ong Didier Tholot
HLV Didier Tholot đề cao trận hòa của các cầu thủ Pau FC.

Và sau trận đấu, ông Tholot đã có những chia sẻ với giới truyền thông. Vị này tâm sự: "Việc Pau gỡ hòa là hợp lý. Trong hiệp 2, chúng tôi đã thi đấu chắc chắn, gắn kết hơn. Phải thừa nhận rằng Pau FC dứt điểm chưa tốt nhưng cả đội vẫn duy trì tinh thần đoàn kết và đảm bảo được sự chắc chắn. Chúng tôi đã phá vỡ được những rào cản tâm lý. Điều đó giúp cầu thủ thể hiện khả năng và ghi bàn".

Ở trận này, tiền vệ Quang Hải tiếp tục được HLV Didier Tholot trao cơ hội vào sân thi đấu từ đầu. Trong khoảng hơn 60 phút góp mặt trên sân, ngôi sao ĐT Việt Nam chỉ thực hiện một cú sút duy nhất - một pha dứt điểm trong vòng cấm không trúng đích. 

Tuy nhiên có thể thấy so với các trận đấu trước đó, Hải 'con' đã có nhiều sự điều chỉnh theo ý của HLV Tholot. Trước đó vị HLV người Pháp đã nhận xét rằng Quang Hải hơi vội vàng. Thay vào đó, ông muốn cầu thủ mang áo số 19 mạnh dạn hơn với những tình huống giữ bóng, xử lý vài nhịp trước khi phối hợp với đồng đội.

Dù vẫn chưa thể kiến tạo hay ghi bàn cho Pau nhưng sau những gì đã thể hiện, Quang Hải vẫn còn nhiều cơ hội ra sân cho CLB này. Thậm chí trước trận gặp Le Harve, vị thuyền trưởng của Pau FC đã khẳng định: "Quang Hải ngày một chơi tốt hơn, tham gia nhiều hơn vào trận đấu. Cậu ấy di chuyển nhiều và khéo léo. Với những gì đã thể hiện, Hải có thể cạnh tranh một vị trí chính thức ở Pau FC".

Ở vòng đấu thứ 4, Pau FC sẽ có cơ hội hướng tới 3 điểm đầu tiên khi đối thủ của họ chỉ là Sochaux, đội bóng đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng khi chỉ có 1 điểm sau một trận hòa và hai thất bại. Hy vọng đây sẽ là trận đấu mà Hải 'con' sẽ tiếp tục được đá chính và tỏa sáng trong màu áo đội bóng nước Pháp.

Quang Hải được chấm điểm tích cực trong trận hòa của Pau FCQuang Hải được chấm điểm tích cực trong trận hòa của Pau FC
Sau trận đấu không để lại nhiều dấu ấn trước CLB Dijon ở vòng 2, tiền vệ Quang Hải đã thi đấu tốt hơn và được Sofascore chấm điểm số khá tích cực trong trận hòa mới đây trước La Harve ở vòng 3.
Báo Pháp chê Quang Hải ở trận gặp Le HarveBáo Pháp chê Quang Hải ở trận gặp Le Harve
Tờ báo tiếng Pháp Sud Ouest đã không đánh giá cao màn trình diễn của tiền vệ Quang Hải trong trận hòa 1-1 của CLB Pau trước đội bóng chủ nhà Le Harve ở vòng đấu thứ 3 tại Ligue 2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X