Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV đội nữ Phong Phú Hà Nam lý giải việc bỏ thi đấu của đội nhà

Thứ Tư 07/10/2020 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV đội nữ Phong Phú Hà Nam mới đây đã có lý giải của mình việc các học trò bỏ thi đấu trong trận gặp TP.HCM I vào chiều tối qua 6/10.

 

Như thông tin đã đề cập, đội bóng nữ Phong Phú Hà Nam mới đây đã có hành động không thi đấu ở những phút cuối trong trận đấu với CLB nữ TP.HCM I, nhằm phản đối quyết định cho đối phương hưởng 11m của trọng tài.

Ở thời điểm đó, tỷ số trận đấu đang là 1-1 và nếu TP.HCM I ghi bàn, họ gần như sẽ nắm chắc trong tay phần thắng. Cũng vì chuyện này, nữ Hà Nam đã quyết định ‘chơi tới cùng’ vì đằng nào ... cũng thua. 

HLV đội nữ Hà Nam lý giải việc bỏ thi đấu của đội nhà hình ảnh
Nữ Phong Phú Hà Nam (áo vàng) bỏ thi đấu để phản đối trọng tài

Sau khoảng 30 phút không nhận được sự hợp tác của CLB Hà Nam, trọng tài đã quyết định dừng trận đấu. Trên BXH hiện tại, VFF vẫn chưa cập nhật kết quả trận đấu này, tức là PPHN vẫn chưa bị xử thua 0-3, trận đấu mới chỉ được tạm dừng. Ngày hôm nay, Ban kỷ luật LĐBĐVN dự kiến sẽ họp để đưa ra những quyết định cụ thể. 

Sau trận đấu này, HLV trưởng đội nữ Phong Phú Hà Nam ông Nguyễn Thế Cường đã có những chia sẻ của mình. Vị này tỏ ra bức xúc: "Chúng tôi chấp nhận thua và ra về rồi, tôi không biết ban tổ chức xử thua bao nhiêu. Chúng tôi về luôn nên không ký biên bản. 

Chúng tôi bỏ cuộc vì lỗi hệ thống của trọng tài. Tình trạng này xảy ra từ đầu giải đến giờ nhiều lắm rồi, không riêng gì Hà Nam cả".

Tình huống bị thẻ phạt của nữ Hà Nam diễn ra ở phút 89 của trận đấu khi một nữ cầu thủ TP.HCM bị đẩy ngã từ phía sau trong vòng cấm địa. Ngay lập tức, trọng tài Trần Thị Thanh đã quyết định ngay cho đội TP.HCM I hưởng quả phạt đền. Cầu thủ Hà Nam vây trọng tài và phản ứng dữ dội, trước khi bỏ ra ngoài sân không thi đấu.

Bất chấp nỗ lực từ Phó TTK VFF kiêm Trưởng BTC giải VĐQG nữ 2020 Nguyễn Minh Ngọc khi xuống sân giải thích cũng như gọi điện cho lãnh đạo Sở VHTTDL Tỉnh Hà Nam nhưng các nữ cầu thủ Hà Nam vẫn không thi đấu trở lại. Cuối cùng, ông Ngọc đề nghị tổ trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X