Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV đội bóng K-League Hàn Quốc muốn sở hữu Quang Hải

Thứ Sáu 25/01/2019 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV CLB Ulsan của Hàn Quốc, Kim Do-hoon đã tỏ ra rất ấn tượng với Quang Hải và muốn có anh trong đội hình thi đấu của đội bóng.

 

HLV đội bóng Hàn Quốc muốn sở hữu Quang Hải

Vào ngày mai 26/1, CLB Ulsan Hyundai sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT U22 của HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Trước trận đấu này, vị thuyền trưởng đội bóng đang thi đấu ở K-League Classic, Kim Do-hoon đã có những lời khen ngợi cho Việt Nam.

HLV đội bóng Hàn Quốc muốn sở hữu Quang Hải hình ảnh
HLV CLB Ulsan muốn có Quang Hải trong đội hình thi đấu

Người thầy cũ của Xuân Trường tại Incheon Utd cho hay: "Hơn một năm trước, Ulsan đã có dịp sang Việt Nam thi đấu giao hữu. Toàn đội nhận thấy cơ sơ vật chất tại đây tương đối tốt. Con người và môi trường cũng rất dễ chịu. Chúng tôi có một mối quan hệ tốt đẹp với đất nước Việt Nam.

Qua những trận đấu giao hữu ở đây, tôi thấy họ có những đội bóng có chất lượng tốt hơn tôi tưởng tượng rất nhiều. Cầu thủ Việt Nam nhanh và mạnh mẽ trong những tình huống tranh chấp tay đôi. Họ sẽ là đối thủ thích hợp trong chuyến tập huấn mùa đông của CLB

HLV Kim Do-hoon cũng cho biết vào tối qua cả đội Ulsan đã tập trung để xem trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Nhật Bản. Vị này thừa nhận bóng đá Việt Nam đã có nhiều sự tiến bộ với tính tổ chức cao và nền tảng thể lực vượt trội. 

HLV Kim đặc biệt ấn tượng với bản lĩnh của các cầu thủ và nhấn mạnh muốn sở hữu Quang Hải trong đội hình thi đấu. Ông nói: "Nếu được chọn, tôi muốn có Quang Hải trong đội hình của Ulsan, bởi không nhiều cầu thủ châu Á sở hữu khả năng đá phạt và dứt điểm chuẩn xác như vậy".

Trận đấu giữa đội tuyển U22 Việt Nam và CLB Ulsan Huyndai sẽ diễn ra vào 17h chiều 26/1 trên sân vận động Hàng Đẫy. Mời bạn đọc chú ý theo dõi.

Video: So sánh những siêu phẩm sút phạt của Quang Hải với Lionel Messi

Báo Nhật ví Quang Hải và Công Phượng là Xavi - Messi Việt Nam
Trước cuộc đọ sức Việt Nam - Nhật Bản, tờ Soccer King (Nhật Bản) đã ví von sức mạnh và tầm quan trọng của bộ đôi Quang Hải - Công Phượng như cặp Xavi - Messi...
Quang Hải được báo ngoại ví von là Messi Việt Nam
Với những gì đang thể hiện ở Asian Cup 2019, tiền vệ Quang Hải đã được tờ thể thao Fox Sports Asia so sánh với huyền thoại của làng túc cầu thế giới, Lionel...
Việt Nam đang sở hữu chuyên gia sút phạt hay nhất Đông Nam Á
Trước cuộc chạm trán với Nhật Bản ở vòng tứ kết, tiền vệ Quang Hải được ca ngợi hết lời bởi tờ FOX Sports Asia.
Quang Hải tiết lộ tin nhắn đặc biệt từ sao tuyển Pháp
Mới đây, Quang Hải đã đăng tải đoạn tin nhắn trên trang cá nhân Instagram của mình, khi được sao tuyển Pháp Yohan Cabaye chúc mừng tuyển Việt Nam.
Quang Hải tiết lộ bí quyết tạo nên những quả đá phạt thần sầu như Messi
Tiền vệ Quang Hải mới đây đã chia sẻ bí quyết giúp anh làm nên những cú sút phạt hàng rào đẳng cấp không thua kém các ngôi sao hàng đầu thế giới.

 Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X