Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đinh Thế Nam tin Phạm Tuấn Hải giành Quả bóng vàng 2023

Chủ Nhật 03/12/2023 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Đinh Thế Nam khẳng định tiền đạo Phạm Tuấn Hải hoàn toàn có khả năng giành Quả bóng vàng 2023 sau những gì đã thể hiện.

HLV Đinh Thế Nam tin Phạm Tuấn Hải giành Quả bóng vàng 2023

“Tôi nghĩ Tuấn Hải hoàn toàn có cơ hội giành Quả bóng vàng", HLV tạm quyền của CLB Hà Nội, Đinh Thế Nam chia sẻ ở buổi họp báo sau trận đấu với Bình Định tối 3/12 trên sân Hàng Đẫy.

"Khán giả sẽ xem và đánh giá năng lực của cầu thủ. Giờ vẫn còn thời gian để các cầu thủ thể hiện mình”, cựu thuyền trưởng U23 Việt Nam cho biết thêm.

CLB Hà Nội có cuộc đón tiếp Bình Định trên sân Hàng Đẫy tối 3/12. Dù nắm lợi thế sân nhà song những gì đoàn quân dưới quyền HLV Đinh Thế Nam thể hiện trong trận đấu lại khiến khán giả đội nhà chưa thể hài lòng. 

HLV Đinh Thế Nam tin Phạm Tuấn Hải giành Quả bóng vàng 2023 1
CLB Hà Nội nhận thất bại 0-1 trước Bình Định

HLV Đinh Thế Nam cho biết: "Chúng tôi có một chút bế tắc khi gặp Bình Định. Chúng tôi sẽ phải cải thiện khả năng tấn công trong những ngày tới. Ngoài ra, các cầu thủ đã phải thi đấu và di chuyển ở V.League và Cúp C1 châu Á nên phong độ không được tốt”.

Ở mùa giải năm nay, CLB Hà Nội đã thi đấu tổng cộng 9 trận, với 2 trận thắng và 7 trận thua. Đoàn quân áo tím liên tiếp phải nhận những kết quả đáng thất vọng và không có sự khởi sắc trong lối chơi. 

“Tất cả các cầu thủ đều hiểu rằng lực lượng của chúng tôi mỏng hơn so với năm trước, cả về chất lượng và số lượng. Bóng đá có giai đoạn này và giai đoạn kia, không thể lúc nào cũng mạnh nhất. Lúc này tôi nghĩ các HLV cầm làm tốt nhiệm vụ để các cầu thủ trẻ phát triển hơn", HLV Đinh Thế Nam thổ lộ.

Sau 4 trận đấu, CLB Hà Nội đang đứng trong nhóm cuối bảng với 3 điểm. Vào giữa tuần này, Văn Quyết và các đồng đội sẽ có một trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Champions League 2023/24 đón tiếp CLB Urawa Reds (Nhật Bản) trên sân Mỹ Đình.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X