Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đinh Thế Nam đặt niềm tin vào U19 Việt Nam trước chủ nhà Indonesia

Thứ Bảy 02/07/2022 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều qua 1/7, HLV Đinh Thế Nam đã dự buổi họp báo trước các trận đấu vòng bảng của giải U19 Đông Nam Á 2022 cùng các HLV đối thủ.

Một ngày trước loạt trận ra quân tại vòng bảng của giải U19 Đông Nam Á 2022, HLV Đinh Thế Nam đã dự họp báo của giải. Tại đây ông cho biết ĐT U19 Việt Nam sẽ nỗ lực để cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt, đặc biệt là trận ra quân gặp đội chủ nhà Indonesia.

dinh The Nam
HLV Đinh Thế Nam tham dự họp báo chiều 1/7.

"U19 Việt Nam tham dự giải với tinh thần thi đấu hết khả năng, quyết tâm để giải thành công tốt đẹp. Lịch thi đấu 2 ngày một trận thực sự rất khó cho các đội. Đương khiên khó khăn ở đây không phải chỉ U19 Việt Nam mà các đội khác cũng vậy. Chúng tôi sẽ phải bố trí lực lượng hợp lý cho từng trận đấu nhằm đảm bảo thể lực và tinh thần tốt nhất.

Tôi biết khán giả Indonesia rất đam mê và cổ vũ cuồng nhiệt. Trong thời gian qua, chúng tôi cũng đã trao đổi nhiều về vấn đề đó với các cầu thủ để họ vững tinh thần. Còn riêng các cầu thủ ở cùng trang lứa tuổi 19 thì tôi cho rằng, các cầu thủ của chúng tôi đủ tự tin để thi đấu một trận hay cho khán giả", HLV Đinh Thế Nam tâm sự.

Đánh giá kỹ hơn về đội chủ nhà trong ngày ra quân, nhà cầm quân này bày tỏ: “Tôi biết U19 Indonesia chuẩn bị cho giải U19 rất kỹ. Cầu thủ của họ rất tốt. Có 4-5 cầu thủ nổi trội ở vị trí trung vệ, tiền vệ, hay tiền đạo Ronaldo và một vài cầu thủ khác nữa”.

Về phần mình, HLV Shin Tae Yong của U19 Indonesia nhận xét: “Chúng tôi tập trung 10 ngày. Tôi tôn trọng mọi đội bóng. Đây là bảng đấu mạnh. Tôi không có nhiều thông tin về các đối thủ”.

Trong khi đó, HLV Salvado Garcia của U19 Thái Lan lại khẳng định các học trò đã sẵn sàng đối đầu với các đối thủ mạnh: "Tôi đã theo nhóm cầu thủ này 4 năm. Chúng tôi có một số chuyến tập huấn ngắn ngày và đã sẵn sàng. Các cầu thủ của chúng tôi sẽ biết cách để làm sao để chơi với các đội mạnh.

Mục tiêu của U19 Thái Lan là chơi tốt và vượt qua vòng bảng. Chúng tôi phải tin tưởng vào tất cả các cầu thủ và trao cơ hội cho họ thể hiện. Tôi đã có thông tin về tất cả các đội. Với Việt Nam, tôi đã gặp HLV Đinh Thế Nam 2 lần ở Campuchia và biết nhau rất rõ. Tôi tin rằng lối chơi của ông ấy sẽ tương tự".

Lịch thi đấu của U19 Việt Nam tại giải U19 ĐNÁ 2022:

2/7 | Việt Nam - Indonesia (20h30) 

4/7 | Việt Nam - Philippines (15h00)  

6/7 | Việt Nam - Brunei (17h00) 

8/7 | Việt Nam - Myanmar (15h00) 

10/7 | Việt Nam - Thái Lan (20h00) 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X