Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đinh Thế Nam tiết lộ lí do U20 Việt Nam thua đậm tại Nhật Bản

Thứ Năm 25/08/2022 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ HLV Đinh Thế Nam, U20 Việt Nam chưa thể có chiến thắng trong chuyến tập huấn tại Nhật Bản vì chưa có được lực lượng mạnh nhất.

U20 Việt Nam thiếu nhân lực

Sau khi kết thúc các giải đấu khu vực, U20 Việt Nam lên đường sang Nhật Bản tập huấn để chuẩn bị cho vòng loại U20 châu Á 2023. Trên đất Nhật, thầy trò HLV Đinh Thế Nam thua đậm U20 Nhật Bản và U18 Cerezo Osaka. Chuyến tập huấn sẽ kết thúc sau màn so tài với tuyển trường Đại học Osaka Sangyo.

Đội bóng ĐH Osaka Sangyo không phải đối thủ dễ chịu khi những cầu thủ đều được đào tạo rất bài bản. Chia sẻ trước trận đấu cuối cùng, HLV Đinh Thế Nam thừa nhận khó khăn về lực lượng là lý do khiến U20 Việt Nam nhận 2 trận thua đậm ở chuyến tập huấn tại Nhật Bản.

Chỉ có khoảng 3-4 cầu thủ từng sang Nhật Bản nên với nhiều cầu thủ khác của U20 Việt Nam, họ cảm thấy ngỡ ngàng trước trình độ của đội bạn. Mỗi trận đấu vừa qua diễn ra 3 hiệp. BHL thường bố trí đội hình chính trong 2 hiệp đầu và sử dụng lực lượng còn lại ở hiệp 3. U20 Việt Nam có thể chơi tốt ở 2 hiệp đầu khi còn sức, nhưng đội bạn thể hiện sự vượt trội trong hiệp 3.

HLV Đinh Thế Nam tiết lộ lí do U20 Việt Nam thua đậm tại Nhật Bản 1
Lực lượng của U20 Việt Nam trong chuyến du đấu lần này chưa được tốt

Hiện tại, U20 Việt Nam đang tập nặng. Qua những gì đã thể hiện, sự chênh lệch về chuyên môn trong đội vẫn thể hiện rõ. Thiếu Văn Trường (chấn thương nặng) dẫn đến khả năng thoát pressing của chúng ta còn hạn chế. Vai trò của cầu thủ chỉ huy vẫn chưa thể hiện rõ ràng

”, thuyền trưởng của U20 Việt Nam cho biết.

U20 Việt Nam không thể có sự phục vụ của tiền vệ Văn Trường ở chuyến tập huấn lần này do chấn thương nặng ở giải U19 Quốc tế. Trong khi đó, một số cầu thủ như Đình Bắc, Bảo Long… đang bị chấn thương nhẹ sau những trận đấu vừa qua.

Sau trận đấu với Đại học Osaka Sangyo, U20 Việt Nam sẽ kết thúc chuyến tập huấn ở Nhật Bản và về nước để tiếp tục tập luyện. VFF cũng đã tìm được "quân xanh" để U20 Việt Nam luyện tập trước thềm giải châu Á, đó là U20 Palestine. Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra trên SVĐ Việt Trì.

U20 Việt Nam thử lửa với quân xanh chất lượng trước thềm VL U20 châu ÁU20 Việt Nam thử lửa với quân xanh chất lượng trước thềm VL U20 châu Á
Trước thềm vòng loại U20 châu Á 2023, U20 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với đối thủ cực chất lượng là U20 Palestine.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X