Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Việt Nam tiến cử cầu thủ dự SEA Games 31 cho ông Park Hang Seo

Chủ Nhật 27/02/2022 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cùng U23 Việt Nam giành chức vô địch U23 Đông Nam Á, HLV Đinh Thế Nam đã tiến cử một số cầu thủ để ông Park Hang Seo có thể lựa chọn cho SEA Games 31.

HLV Đinh Thế Nam tiến cử học trò cho ông Park

Với việc giành chiến thắng tối thiểu trước U23 Thái Lan ở trận chung kết, U23 Việt Nam đã lên ngôi vô địch U23 Đông Nam Á 2022. Đây là thành quả xứng đáng sau những gì mà đoàn quân dưới quyền HLV Đinh Thế Nam đã nỗ lực vượt qua.

Nếu như không bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, U23 Việt Nam với lực lượng đầy đủ và mạnh nhất sẽ còn thể hiện được nhiều hơn nữa ở giải đấu lần này.

Sau giải đấu, U23 Việt Nam hứa hẹn sẽ góp nhiều gương mặt trong đội hình tham dự SEA Games 31 diễn ra vào tháng 5 tới. Nhà cầm quân Đinh Thế Nam cũng tiến cử những gương mặt nổi bật nhất trong đội hình để HLV trưởng ĐTQG ông Park Hang Seo có thể tham khảo lựa chọn.

U23 Việt Nam

U23 Việt Nam nâng cao chiếc cúp vô địch U23 Đông Nam Á

Ông cho hay: “Qua giải đấu U23 Đông Nam Á lần này, tôi có thể tiến cử Y Êli Niê, Đoàn Anh Việt, Trần Bảo Toàn, Dụng Quang Nho và Nguyễn Văn Tùng vào danh sách tập trung dự SEA Games 31 cho ông Park Hang Seo. Bên cạnh đó, thực ra cũng có một số cầu thủ có năng lực tốt, nhưng đáng tiếc không được thể hiện do nhiễm Covid-19”.

Trước đó trong trận U23 Việt Nam giành chiến thắng đậm đà trước U23 Singapore, HLV Đinh Thế Nam cũng đã tiết lộ rằng có 4 đến 5 cầu thủ chất lượng có thể tiến cử để HLV Park Hang Seo sử dụng cho SEA Games 31. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ là người quyết định cuối cùng về việc sử dụng nhân sự cho giải bóng đá nam diễn r vào tháng 5 này. Đây cũng là giải đấu cuối cùng mà ông Park dẫn dắt lứa U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam và chiếc cúp của lòng quả cảmU23 Việt Nam và chiếc cúp của lòng quả cảm
Trong bối cảnh đội hình bị tàn phá bởi Covid-19, ĐT U23 Việt Nam vẫn bước lên ngôi vô địch U23 Đông Nam Á một cách thuyết phục sau màn trình diễn tuyệt vời của...
U23 Việt Nam được tổ chức lễ mừng công ở TP.HCMU23 Việt Nam được tổ chức lễ mừng công ở TP.HCM
Lễ mừng công U23 Việt Nam sẽ được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức ngay sau khi toàn đội về đến thành phố Hồ Chí Minh.
20 thành viên U23 Việt Nam chưa thể trở về nước20 thành viên U23 Việt Nam chưa thể trở về nước
Những trường hợp dương tính với Covid-19 sẽ tiếp tục ở lại Campuchia điều trị bệnh thay vì được trở về Việt Nam theo kế hoạch.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X