Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đinh Thế Nam quyết gây bất ngờ cho Thái Lan

Chủ Nhật 10/07/2022 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước lượt đấu cuối tại bảng A gặp U19 Thái Lan, HLV Đinh Thế Nam đã kỳ vọng ĐT U19 Việt Nam sẽ hướng tới 3 điểm trong trận này. 

Vào lúc 20h00 tối nay 10/7, ĐT U19 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối cùng tại bảng A, giải U19 ĐNÁ 2022 gặp đối thủ U19 Thái Lan. 

Trả lời họp báo trước trận đấu, HLV Đinh Thế Nam đã khẳng định rằng toàn đội đã có sự chuẩn bị sẵn các miếng đánh chiến thuật cho U19 Việt Nam ở trận đấu này.

HLV dinh The Nam
HLV Đinh Thế Nam không muốn cầu hòa người Thái.

Ông cho biết: "U19 Việt Nam có thể có vài sự thay đổi khi một vài cầu thủ có vấn đề về thể lực và chấn thương nhẹ. Tôi sẽ bàn với các cộng sự để nghiên cứu về sơ đồ chiến thuật, lối chơi nhằm làm sao đảm bảo chắc chắn phòng ngự và sắc sảo trong tấn công. Ở trận này, U19 Việt Nam cũng cần có thời điểm pressing tầm cao.

Gặp Thái Lan là trận thứ năm của U19 Việt Nam. Về lợi thế, chúng ta nhỉnh hơn họ ở số bàn thắng – thua. Chúng tôi phải chuẩn bị những gì tốt nhất cho trận ngày mai và sẽ đưa ra một số phương án cụ thể".

HLV Đinh Thế Nam khẳng định không có chuyện U19 Việt Nam muốn cầu hòa trước U19 Thái Lan. "Các bạn biết lứa U19 chưa thực sự thi đấu ổn định. Nếu chúng ta đưa mục tiêu cầu hòa là không được. Nếu ta xác định đá hòa thì khả năng thua là rất lớn. Chúng ta phải xác định tinh thần như thế để vừa tổ chức phòng ngự vừa tấn công chứ không phải chỉ biết thủ", chiến lược gia 57 tuổi khẳng định.

Đánh giá về đối thủ Thái Lan, thuyền trưởng của U19 Việt Nam cho biết đã xem tất cả các trận đấu của đối thủ này và đánh giá U19 Việt Nam, U19 Thái Lan và U19 Indonesia mạnh ngang nhau. Ông Nam nhận định lứa U19 này của Thái Lan chất lượng không cao bằng đội U23 vừa thi đấu tại Campuchia.

Kịch bản đi tiếp của U19 Việt Nam sau cuộc thư hùng với Thái LanKịch bản đi tiếp của U19 Việt Nam sau cuộc thư hùng với Thái Lan
Trước việc U19 Thái Lan không có được một kết quả tốt trước U19 Brunei, điều này sẽ mở ra nhiều cơ hội vượt qua vòng đấu bảng của U19 Việt Nam.
HLV U19 Thái Lan quyết đánh bại Việt Nam để có vé đi tiếpHLV U19 Thái Lan quyết đánh bại Việt Nam để có vé đi tiếp
Sau chiến thắng khiêm tốn 2-0 trước Brunei, HLV U19 Thái Lan Salvador Valero Garcia đã đặt ra mục tiêu đánh bại U19 Việt Nam trong lượt đấu cuối tại bảng A. 
U19 Việt Nam đón tin vui trước màn quyết đấu Thái LanU19 Việt Nam đón tin vui trước màn quyết đấu Thái Lan
Theo đó, HLV Đinh Thế Nam sẽ có trong tay đội hình mạnh nhất khi thủ môn Tùng Hân sẽ trở lại ở trận quyết đấu Thái Lan vào tối ngày 10/7 tới.
HLV Shin Tae Yong phàn nàn về cách tổ chức của phía IndonesiaHLV Shin Tae Yong phàn nàn về cách tổ chức của phía Indonesia
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã tỏ ra không vui khi chứng kiến các học trò ở đội U19 Indonesia liên tục phải ra sân thi đấu với mật độ 2 ngày/trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X