Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đinh Thế Nam nói về quyết định thay Văn Quyết

Thứ Sáu 03/11/2023 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lần đầu dẫn đội, HLV Đinh Thế Nam đã nhận thất bại 0-2 trước những nhà ĐKVĐ V.League, khiến đội bóng vẫn chưa thoát khỏi khủng hoảng.

“Nếu nhìn tỷ số thua thì không còn nói gì nhưng trong hiệp 2 chúng tôi có nhiều cơ hội. Nếu có thể ghi bàn thì thế trận sẽ khác đi. Với hiệp 2, tôi nghĩ cầu thủ đã chơi tốt” – HLV Đinh Thế Nam chia sẻ sau trận thua CLB CAHN với tỷ số 0-2. Đây là trận đấu đầu tiên của cựu HLV U23 Việt Nam dẫn dắt Hà Nội FC, khi được lựa chọn thay HLV tạm quyền Lê Đức Tuấn.

Ông Nam tiếp tục: “Chuẩn bị ít ngày nên tôi chỉ làm vấn đề tư tưởng, nói chuyện và động viên tinh thần các cầu thủ. Có một chút cải thiện về tập luyện, đặc biệt là trong tấn công. Hôm nay chúng tôi không may mắn khi có những cơ hội rõ ràng nhưng không thể tận dụng được. 

HLV dinh The Nam CAHN vs Ha Noi 3/11
HLV Đinh Thế Nam chưa thể đổi vận cho CLB Hà Nội

Có thể đây là trận đầu nhưng tôi cũng đã chuẩn bị về tâm lý với trận ra quân này. Tôi nghĩ trong bóng đá, đối thủ mạnh hay yếu không quan trọng, có thể do trận đầu cầm quân nên có một phần áp lực. Chúng tôi cũng được sự động viên của lãnh đạo.

Văn Quyết không có vấn đề gì. Trong bóng đá, có những cơ hội ghi bàn nhưng phần cuối chúng tôi muốn trao cơ hội cho cầu thủ trẻ vì đội đã thua nên việc thay Văn Quyết ra là bình thường”.

Sau trận đấu này, CLB Hà Nội sẽ đá AFC Champions League ngày 8/11, tiếp đón Vũ Hán Tam Trấn trên SVĐ Mỹ Đình. Sau đó, các cầu thủ được triệu tập lên ĐT quốc gia sẽ chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Philippines và Iraq tại vòng loại thứ hai World Cup. Tính từ đầu mùa giải, CLB Hà Nội đã nhận 5 thất bại liên tiếp trên 2 đấu trường.

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X