Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đinh Thế Nam mang toàn đội U23 Việt Nam sang Campuchia dự giải

Thứ Tư 09/02/2022 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Campuchia tranh tài giải U23 Đông Nam Á với 27 cầu thủ. Trong đó có 2 cầu thủ hiện đang dính chấn thương.

U23 Việt Nam sang Campuchia với đầy đủ quân số

Theo đó, đoàn quân dưới quyền HLV Đinh Thế Nam hiện đang tập huấn tại Bình Dương. Họ mới đây đã có một trận đấu giao hữu trước quân xanh chất lượng là U19 Bình Dương trên sân Gò Đậu với kết quả thắng 3-0. U23 Việt Nam sẽ còn một trận đấu nữa vào 16h ngày mai (10/2) chạm trán CLB hạng Nhất Long An để hoàn thiện đội hình trước khi lên đường sang Campuchia.

Theo chia sẻ mới nhất của HLV Đinh Thế Nam, ông sẽ đem tất cả 27 cầu thủ U23 Việt Nam lên đường sang Campuchia dự giải. Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Ban tổ chức giải U23 Đông Nam Á cho phép nâng số lượng đăng ký cầu thủ từ 23 lên 28. 

U23 Việt Nam

U23 Việt Nam đã giành chiến thắng 3-0 trước U19 Bình Dương

Trong số 27 cái tên trong danh sách của U23 Việt Nam, hiện đang có 2 cầu thủ dính chấn thương nhẹ là tiền vệ Phan Bá Quyền và hậu vệ Ngọc Thắng. Cả hai được kỳ vọng sẽ kịp bình phục để trở lại tham gia giải đấu cùng đồng đội.

Đáng chú ý trong danh sách U23 Việt Nam lần này có những gương mặt rất được kỳ vọng toả sáng đó là sao mai thuộc biên chế của HAGL, sinh năm 2003 Nguyễn Quốc Việt. Cầu thủ được mệnh danh là "ông vua giải trẻ" đang nỗ lực thể hiện và khẳng định mình, Quốc Việt nhận được sự kỳ vọng và tin tưởng lớn từ HLV Đinh Thế Nam.

Tại giải đấu U23 Đông Nam Á, U23 Việt Nam rơi vào bảng đấu được xem là "bảng tử thần" khi có sự góp mặt của Thái Lan và Singapore. Tuy nhiên, thách thức khó khăn cũng là cơ hội để Nguyễn Quốc Việt cùng đồng đội có cơ hội thử sức và thể hiện năng lực. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ lên đường sang Campuchia vào ngày 11/2. 

Người hùng ĐT nữ Việt Nam: Cảm xúc đó rất khó diễn tả thành lờiNgười hùng ĐT nữ Việt Nam: Cảm xúc đó rất khó diễn tả thành lời
Là nhân tố trực tiếp mở ra cơ hội giành vé dự World Cup bóng đá nữ năm 2023 cho ĐT nữ Việt Nam, nữ tiền vệ Nguyễn Thị Bích Thùy đã có chia sẻ về những cảm xúc...
Kiatisuk tự tin về khả năng vô địch V-League của HAGLKiatisuk tự tin về khả năng vô địch V-League của HAGL
Trong một cuộc chia sẻ mới đây, nhà cầm quân người Thái Lan đã tự tin khẳng định CLB HAGL đủ khả năng chinh phục danh hiệu vô địch V-League 2022 với sức mạnh...
TPHCM lên kế hoạch chào đón hoành tráng những người hùng bóng đá nữ Việt NamTPHCM lên kế hoạch chào đón hoành tráng những người hùng bóng đá nữ Việt Nam
Chiều ngày 11/2, ngành TDTT TP.HCM sẽ tổ chức lễ đón tiếp 11 thành viên của TP.HCM trong đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam về đến sân bay Tân Sơn Nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X