Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đinh Thế Nam không ngại sức ép của CĐV Indonesia

Thứ Ba 12/07/2022 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều 12/7/2022 đã diễn ra buổi họp báo trước vòng bán kết giải U19 Đông Nam Á 2022. Tại đây, HLV Đinh Thế Nam tỏ ra tự tin về tâm lý thi đấu của các học trò. 

Với việc kết thúc vòng bảng giải U19 Đông Nam Á 2022 với vị trí dẫn đầu, ĐT U19 Việt Nam sẽ chạm trán đối thủ Malaysia ở vòng bán kết. 

Ở trận tới, khó khăn có thể xuất hiện với thầy trò ông Đinh Thế Nam khi họ có thể sẽ chịu sức ép không nhỏ từ các CĐV chủ nhà Indonesia, những người có thể sẽ tới sân để làm lung lay tinh thần của các cầu thủ trẻ Việt Nam. 

HLV Đinh Thế Nam không ngại sức ép của CĐV Indonesia 1
HLV Đinh Thế Nam không ngại sức ép từ các CĐV Indonesia

Được biết sau khi trải qua trận hòa 1-1 trước Thái Lan, cả hai đội đều phải nhận không ít chỉ trích từ người hâm mộ bóng đá Indonesia. Thậm chí LĐBD nước này còn tố cáo hai đội cố ý dàn xếp tỷ số khiến U19 Indonesia bị loại. 

Tuy vậy khi trả lời câu hỏi của phóng viên Indonesia khi có khả năng CĐV Indonesia sẽ đến sân để xem trận đấu, HLV trưởng ĐT U19 Việt Nam cho rằng ông luôn chuẩn bị cho các cầu thủ không chỉ về chuyên môn mà cả áp lực từ khán đài. 

“Tất nhiên, các cháu đều còn trẻ khi ở lứa tuổi 17-18- 19 nên khó tránh khỏi vấn đề tâm lý. Tôi sẽ động viên để các cầu thủ có một trận đấu tốt nhất”, nhà cầm quân người Hải Phòng cho hay.

Trước câu hỏi về sự chuẩn bị của U19 Việt Nam cho trận bán kết, HLV Đinh Thế Nam chia sẻ: “Trước khi bước vào bán kết thì chắc chắn chúng tôi cũng như Malaysia đều chuẩn bị về tinh thần, thể lực và về chuyên môn. Bây giờ, U19 Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu này”.

So với đối thủ U19 Việt Nam đang có lợi thế khi được nghỉ nhiều hơn một ngày. Tuy nhiên, HLV Đinh Thế Nam nói đó chỉ là tương đối bởi tại vòng bảng Malaysia đá ít trận hơn nên lợi thế với U19 Việt Nam là không nhiều. 

Màn so tài giữa U19 Việt Nam và U19 Malaysia sẽ diễn ra vào 15h30 chiều mai (13/7) trên SVĐ Patriot Candrabhga tại Indonesia. 

Đội thắng ở trận này sẽ gặp đội thẳng trong trận bán kết 2 giữa U19 Lào và U19 Thái Lan lúc 20h00. Và với những gì đã thể hiện được trong thời gian qua, đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam được nhận định là đủ sức vào tới trận đấu cuối cùng của giải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X