Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đinh Thế Nam nhắn nhủ điều đặc biệt đến 6 "viện binh" của U23 Việt Nam

Thứ Tư 23/02/2022 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không có lực lượng mạnh nhất nhưng nhờ vào sự “viện trợ” kịp thời mà U23 Việt Nam đã có được kết quả tốt trước U23 Thái Lan. HLV Đinh Thế Nam đã có những lời đặc biệt gửi đến 6 cầu thủ được triệu tập bổ sung từ quê nhà.

HLV U23 Việt Nam nói gì sau trận?

Trước thềm diễn ra trận đấu cuối bảng C giải vô địch U23 Đông Nam Á, U23 Việt Nam không có được đầy đủ lực lượng khi có số lượng lớn cầu thủ là F1 và F0. Tuy nhiên, với sự bổ sung kịp thời 6 cầu thủ từ quê nhà, HLV Đinh Thế Nam mới có thêm quân số để đối đầu với U23 Thái Lan.

“Tôi rất ghi nhận nỗ lực của 6 cầu thủ tới tiếp viện cho U23 Việt Nam. Các cầu thủ này di chuyển bằng máy bay và ô tô nên còn mệt nhưng có ý chí rất tốt. Mặc dù vậy, tính gắn kết là chưa có nhiều do mới được bổ sung”, HLV Đinh Thế Nam ghi nhận sự cố gắng của các cầu thủ sau trận đấu.

6 cầu thủ mới được triệu tập bổ sung của U23 Việt Nam gồm có Đinh Quý (Quảng Nam), Vũ Đình Hai (Phù Đổng), Huỳnh Tiến Đạt (HAGL), Nguyễn Thành Nhân (HAGL), Trần Bảo Toàn (HAGL) và Phan Tuấn Tài (Viettel).

U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan

U23 Việt Nam giành chiến thắng tối thiểu trước U23 Thái Lan. Ảnh: VFF

Dù lực lượng đội nhà khá mỏng song Mai Xuân Quyết cùng đồng đội đã rất nỗ lực để có thể vượt qua đối thủ với tỷ số 1-0. Người lập công duy nhất đem về chiến thắng cho đội nhà là Nguyễn Trung Thành. Với kết quả này, U23 Việt Nam giành quyền vào bán kết của giải đấu với tư cách đội nhất bảng C.

HLV trưởng U23 Việt Nam dành lời khen đến các học trò: “Chúc mừng các cầu thủ đã giành chiến thắng 1-0 trước Thái Lan. Đây thực sự là một trận đấu đầy khó khăn. Do điều kiện dịch bệnh và chấn thương nên lực lượng tiêu hao rất nhiều, nhưng các cầu thủ thi đấu với quyết tâm rất cao và tạo ra nhiều cơ hội”.

Tại bán kết giải vô địch Đông Nam Á 2022, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Timor Leste vào ngày 24/2 tới.

Những điều rút ra sau trận U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái LanNhững điều rút ra sau trận U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan
Trong bối cảnh phải thi đấu thiếu quân, U23 Việt Nam vẫn thi đấu kiên cường và có được thắng lợi trước Thái Lan. Và dưới đây là những điểm nhấn sau trận này.
HLV Đinh Thế Nam tạo cột mốc đáng nhớ trước U23 Thái LanHLV Đinh Thế Nam tạo cột mốc đáng nhớ trước U23 Thái Lan
Với chiến thắng 1-0 của U23 Việt Nam trước Thái Lan vừa rồi, HLV Đinh Thế Nam trở thành người thứ hai sau HLV Park Hang Seo có thể đánh bại Voi chiến.
Nam Định nhận tin cực vui trước trận gặp HAGLNam Định nhận tin cực vui trước trận gặp HAGL
Một thông tin vui vừa đến với CLB Nam Định và những người yêu mến bóng đá thành Nam khi UBND tỉnh Nam Định đã đồng ý cho mở cửa Sân Thiên Trường trong trận gặp...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X