Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đinh Thế Nam gia nhập Hà Nội FC

Thứ Hai 19/06/2023 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều 19/6, trang chủ CLB Hà Nội đã đăng tải thông báo về việc bổ nhiệm cựu HLV U23 Việt Nam, Đinh Thế Nam vào vị trí Giám đốc trung tâm đào tạo bóng đá trẻ.

Theo trang chủ CLB Hà Nội đưa tin, ông Nguyễn Giang Đông đã nói lời chia tay với vị trí quản lý đội bóng trẻ Hà Nội vì lý do cá nhân.

Dưới thời ông Giang Đông, trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội đã đạt được nhiều thành tích nổi bật, có thể kể đến như Vô địch U19 Quốc gia 2022, Vô địch U21 Quốc gia 2022 hay Hạng Ba U17 Quốc gia 2022.

Thay vào đó, người lên nắm quyền quản lý đội trẻ CLB Hà Nội sẽ là ông Đinh Thế Nam.

Trong sự nghiệp quần đùi áo số, ông Đinh Thế Nam từng thi đấu ở vị trí tiền vệ. Ông có nhiều năm chơi bóng cho CLB Công an Hải Phòng, CLB Phòng Không Không Quân và CLB Thể Công.

Trong công tác huấn luyện, nhà cầm quân sinh năm 1965 cũng gặt hái được nhiều thành công khi giúp U23 Việt Nam đăng quang ngôi vô địch Đông Nam Á 2022. Ngoài ra, HLV Đinh Thế Nam còn để lại dấu ấn khi đưa U16 Việt Nam lọt vào Tứ kết giải vô địch U16 châu Á 2016.

HLV dinh The Nam

Ông Đinh Thế Nam đảm nhiệm vị trí Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội 

Với những thành tích đã đạt được cùng dàn cầu thủ trẻ, ông Đinh Thế Nam được kỳ vọng sẽ giúp Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội phát triển và gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Phát biểu trong ngày đảm nhiệm vai trò mới, HLV Đinh Thế Nam chia sẻ: “Sau đúng 10 năm, tôi có dịp quay trở lại nơi đây, đội bóng giàu thành tích nhất Việt Nam. Thành công của bóng đá Việt Nam trong nhiều năm qua có phần rất lớn từ nguồn lực của đội bóng Thủ đô từ huấn luyện viên đến cầu thủ.

Bản thân tôi cũng từng làm việc và được thừa hưởng những giá trị tinh túy của những thành viên đội bóng Thủ đô mang lại, có thể kể đến chức vô địch giải U23 Đông Nam Á khi tôi được giao vị trí huấn luyện trưởng, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội đóng góp 7 thành viên.

Với cương vị Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội, tôi cùng các cộng sự sẽ tiếp tục duy trì và nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo vận động viên trẻ, qua đó giành nhiều thành tích cao trong các giải đấu, xa hơn nữa là nguồn lực nòng cốt cho các đội tuyển Quốc gia”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X