Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đinh Thế Nam đề cao Palestine, muốn có sao Viettel ở trận gặp U20 Indonesia

Thứ Tư 31/08/2022 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, vị thuyền trưởng U20 Việt Nam, ông Đinh Thế Nam đã đề cao sức mạnh tuyển Palestine, đồng thời cũng hy vọng đội trưởng Khuất Văn Khang có được phong độ tốt nhất ở màn so tài với đội chủ nhà.

Tại vòng loại U20 châu Á 2023 diễn ra vào tháng 9 tới đây, ĐT U20 Việt Nam sẽ chạm trán các đối thủ Hong Kong (TQ), Timor Leste và đặc biệt là chủ nhà Indonesia. Trong số này, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Shin Tae Yong được xem là thử thách lớn nhất với đoàn quân của ông Đinh Thế Nam. 

Và trước màn đối đầu này, vị thuyền trưởng U20 Việt Nam đã hy vọng nhân tố đóng vai trò rất quan trọng trong lối chơi của đội, tiền vệ Khuất Văn Khang sẽ có được phong độ và thể lực tốt nhất cho màn so tài với Garuda. 

HLV dinh The Nam cho rang dT U20 Viet Nam can cai thien ban linh
HLV Đinh Thế Nam muốn Văn Khang đạt phong độ cao ở trận gặp Indonesia

HLV Đinh Thế Nam chia sẻ: "Sau giải U19 Quốc tế, U20 Việt Nam đã được VFF tạo điều kiện sang Nhật Bản tập huấn tại Trung tâm J-Green Sakai. Đội có 3 trận đấu cọ xát với U20 Nhật Bản, U18 Cerezo Osaka và Đại học Osaka Sangyo. 

Việc được thi đấu cọ xát với các đối thủ có trình độ cao hơn đã giúp U20 Việt Nam cải thiện chuyên môn, kinh nghiệm thi đấu trận mạc quốc tế. Tới đây, U20 Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với U20 Palestine vào ngày 3/9.

Đó là đội bóng đến từ Tây Á. Họ vừa thi đấu cúp U20 Arab hồi tháng 7 và vào đến vòng bán kết. Đây là đội có thể hình, thể lực, chuyên môn tốt. Chắc chắn đây là một trận đấu bổ ích. Tôi sẽ đưa ra đội hình tốt nhất để có sự chuẩn bị, trước khi lên đường sang Indonesia vào ngày 12/9 tới.

Về trường hợp của Khuất Văng Khang, trong thời gian qua, em đã thi đấu khá nhiều trận. Tôi sẽ điều chỉnh nhịp độ thi đấu sao cho phù hợp. Mục tiêu của tôi là Khuất Văn Khang sẽ có phong độ cao nhất và thể lực tốt nhất khi đấu với U20 Indonesia tại lượt cuối vòng loại U20 châu Á 2023".

Bên cạnh đó nhà cầm quân này cũng khá tiếc nuối khi chưa thể có Phi Hoàng trong đội hình U20 Việt Nam. Hiện cầu thủ này đang bận khoác áo SHB Đà Nẵng thi đấu tại V-League. Thời gian qua, Phi Hoàng đã chơi khá ấn tượng và có đóng góp không nhỏ cho đội bóng sông Hàn với 3 lần lập công.

Trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 Palestine sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 3/9 tại sân Việt Trì, Phú Thọ. Vé sẽ được bán ra vào lúc 9h00 sáng 1/9 với 3 mệnh giá: 100.000 đồng, 150.000 đồng và 200.000 đồng/vé.

Sau đó U20 Việt Nam vẫn còn một trận đấu nữa với Palestine, song đây sẽ là trận đấu kín, không có giới truyền thông lẫn khán giả để toàn đội luyện các phương án chiến thuật trước khi bước vào vòng loại U20 châu Á.

U20 Việt Nam được tăng viện trước màn đối đầu Indonesia U20 Việt Nam được tăng viện trước màn đối đầu Indonesia 
HLV Đinh Thế Nam có thể sẽ có được lực lượng tối ưu tại vòng loại U20 châu Á diễn ra tại Indonesia khi một số cầu thủ trụ cột sẽ được bổ sung muộn. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X