Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đinh Thế Nam kỳ vọng nhiều hơn ở U23 Việt Nam

Thứ Tư 09/02/2022 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước ngày lên đường sang Campuchia, U23 Việt Nam đã có chiến thắng 3-0 trước quân xanh Bình Dương. Tuy nhiên, kết quả này chưa thể khiến HLV Đinh Thế Nam hài lòng.

HLV Đinh Thế Nam chưa hài lòng dù U23 Việt Nam thắng lớn

Để chuẩn bị cho giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022, U23 Việt Nam với thành phần nòng cốt là lứa U21 đã có màn thử lửa cùng U19 Bình Dương. Đúng như kỳ vọng, đoàn quân dưới quyền HLV Đinh Thế Nam đã giành chiến thắng đậm 3-0 trước đối thủ trên sân Gò Đậu.
 

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Đinh Thế Nam chia sẻ: “Giành chiến thắng 3-0, nhưng tôi vẫn chưa hài lòng lắm với các học trò, nhất là ở hiệp 1. Lý do, sự nhạy cảm trong dứt điểm của các cầu thủ vẫn chưa tốt. Khi đối đầu với lối chơi phòng ngự số đông, các cầu thủ vẫn chưa triển khai bóng tốt để có thể tìm đường vào khung thành đối thủ.

Cũng phải nói rằng ở trận đấu này, chúng tôi có một số thử nghiệm cho vài vị trí. Tất nhiên là đến thời điểm này, BHL đã tìm được bộ khung đá chính. Chúng tôi còn trận giao hữu với Long An và hy vọng các cầu thủ sẽ thể hiện hình ảnh tốt hơn”.

HLV Đinh Thế Nam chưa hài lòng dù U23 Việt Nam thắng lớn hình ảnh

U23 Việt Nam giành chiến thắng 3-0 trước U19 Bình Dương

Thuyền trưởng U23 Việt Nam cũng chia sẻ thêm: “Chúng tôi đã tập luyện một tháng tại Hà Nội trong tình cảnh dịch bệnh nên sau khi di chuyển vào Bình Dương, các cầu thủ cảm thấy thoải mái hơn khi điều kiện thời tiết, sân bãi ở đây rất tốt. Đây là giai đoạn nước rút nên các cầu thủ đều tích cực tập luyện để sẵn sàng bước vào giải”.

Sau trận đấu này, U23 Việt Nam sẽ còn một màn tập dượt nữa với đội hạng Nhất Long An vào lúc 16h00 ngày 10/2 tại sân Bình Dương. Sau đó, toàn đội sẽ lên đường sang Campuchia vào ngày 11/2.

Không phục quyết định của FIFA, Thanh Hoá kiện Gramoz lên Toàn án thể thao quốc tếKhông phục quyết định của FIFA, Thanh Hoá kiện Gramoz lên Toàn án thể thao quốc tế
Sau khi FIFA ra phán quyết về vụ việc Gramoz, CLB Thanh Hoá được cho là sẽ tiếp tục kiện lên Toà án thể thao quốc tế (CAS) trong thời gian tới.
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trình làng ba ngoại binh ở mùa giải 2022Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trình làng ba ngoại binh ở mùa giải 2022
Vào chiều qua 8/2, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chính thức ra mắt bộ ba ngoại binh sẽ đồng hành cùng họ tại mùa bóng năm nay.
Trước ngày về Việt Nam, Văn Hậu bất ngờ tái ngộ bác sĩ Choi Ju-youngTrước ngày về Việt Nam, Văn Hậu bất ngờ tái ngộ bác sĩ Choi Ju-young
Văn Hậu vừa có cuộc gặp gỡ với bác sĩ Choi Ju-young trước khi lên máy bay trở về Việt Nam vào ngày 10/2 tới đây.
AFC vinh danh nữ tuyển thủ ĐT Việt NamAFC vinh danh nữ tuyển thủ ĐT Việt Nam
Trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) vừa có một thống kê khó tin về số tình huống cứu thua của thủ môn đội tuyển nữ Việt Nam Trần Thị Kim Thanh tại Asian Cup 2022.
U23 Việt Nam có trận thắng tưng bừng trước ngày sang CampuchiaU23 Việt Nam có trận thắng tưng bừng trước ngày sang Campuchia
ĐT U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân nội Đinh Thế Nam vừa giành thắng lợi tưng bừng trước quân xanh Bình Dương trước ngày lên đường tham dự giải vô...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X