Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đinh Thế Nam bày tỏ quyết tâm trước trận gặp CLB CAHN

Thứ Tư 01/11/2023 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chiều 1/11 chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 3 V.League, HLV Đinh Thế Nam đã sẵn sàng trước thử thách.

Sau thất bại trước CLB Hải Phòng tại vòng 2, Hà Nội đã có thay đổi nơi vị trí HLV, khi bổ nhiệm ông Đinh Thế Nam thay Lê Đức Tuấn. Chuẩn bị trước trận gặp ĐKVĐ CAHN ở vòng đấu tới đây, cựu HLV ĐT U19 Việt Nam cho biết: “Tôi nhận nhiệm của lãnh đạo dẫn dắt Hà Nội FC sau trận đấu với Hải Phòng. Thực tế, đội gặp một chút khó khăn. Nếu không tính AFC Champions League, đây mới là trận thứ hai. Tôi tin chúng tôi sẽ làm hết sức ở trận đấu với CAHN để có kết quả tốt.

Khi được giao nhiệm vụ, tôi sẵn sàng nhận nhiệm vụ của cấp trên, làm hết mình. Việc sắp xếp, bố trí lại không khó. Lúc này cần động viên tinh thần toàn đội, đặc biệt vai trò của trụ cột. Với tinh thần đoàn kết, sự tự tin tôi tin đội sẽ hoàn thành nhiệm vụ”.

HLV dinh The Nam
HLV Đinh Thế Nam được lựa chọn làm HLV tạm quyền CLB Hà Nội

Nói về sự khác biệt giữa lứa cầu thủ trẻ với đội một của CLB Hà Nội, ông Nam khẳng định: “Dĩ nhiên các đội bóng ở đỉnh cao sẽ khác vì họ là cầu thủ có trình độ. Thời điểm họ chơi nhanh, lúc chơi chậm. Tôi có yêu cầu với họ qua từng trận đấu, hạn chế đi nhược điểm của họ đã mắc thời gian qua ở khâu phòng ngự như đọc tình huống trước, bọc lót hỗ trợ. Về tấn công có thể tôi sẽ đưa ra sự thay đổi, xoay sơ đồ khác.

CLB Hà Nội gặp khó khăn một chút về tinh thần, khi những trận thua ở AFC làm ảnh hưởng tới tâm lý toàn đội”.

Trước vòng 3 V.League, các CLB sẽ chốt danh sách ngoại binh (hạn chót là 2/11). Trận đấu giữa Hà Nội FC vs CAHN sẽ diễn ra vào thứ Sáu 3/11 tới trên SVĐ Hàng Đẫy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X