Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đinh Thế Nam bất ngờ nói lời chia tay lò PVF

Thứ Hai 12/06/2023 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó HLV Đinh Thế Nam đã quyết định chia tay Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF sau 8 năm gắn bó tại đây trên cương vị Tổ trưởng tổ huấn luyện nâng cao.

Trước khi quyết định nói lời chia tay, ông Đinh Thế Nam từng có 8 năm làm việc ở trung tâm PVF với vị trí Tổ trưởng tổ huấn luyện nâng cao. Nhà cầm quân sinh năm 1965 từng dành nhiều thời gian cho công tác đào tạo trẻ và trực tiếp làm việc với các lứa cầu thủ từ U11 đến U21 của PVF.

HLV dinh The Nam
HLV Đinh Thế Nam chia tay PVF sau 8 năm gắn bó.

Trong quá khứ, ông Nam cũng từng tham gia vào công tác đào tạo trẻ tại các đội bóng Hải Phòng, Hà Nội và Viettel FC. Vị này cũng từng được giao nhiệm vụ dẫn dắt các đội trẻ U16 hay U19 Việt Nam. 

Năm 2022, ông Đinh Thế Nam được VFF trao quyền dẫn dắt đội U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U23 Đông Nam Á tại Campuchia. Giải đấu này chứng kiến khó khăn chưa từng có với U23 Việt Nam khi đã có rất nhiều thành viên trong đội mắc COVID-19 và không đủ điều kiện ra sân.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sau đó đã phải bổ sung 10 cầu thủ và di chuyển bằng đường bộ để nhanh chóng có mặt tại Campuchia. Đến trận bán kết, thủ thành Trần Liêm Điều phải vào sân thi đấu ở vị trí tiền đạo khi các đồng đội lần lượt gặp chấn thương. U23 Việt Nam đánh bại U23 Timor Leste và tiến vào trận chung kết. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam chỉ có 16 cầu thủ nhưng vẫn đánh bại U23 Thái Lan và giành chức vô địch giải đấu.

Khi đó HLV Đinh Thế Nam đã nhận được nhiều lời ngợi khen khi đã mang đến làn gió mới với lối chơi đẹp mắt cho U23 Việt Nam. Sau đó, ông Nam được giao dẫn dắt đội U19 Việt Nam. Tuy nhiên, cựu tiền vệ này thường chỉ đóng vai trò "tạm quyền" ở các cấp độ đội tuyển trẻ Quốc gia.

Theo tìm hiểu, sau khi chia tay PVF, HLV Đinh Thế Nam sẽ dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình. Chiến lược gia 58 tuổi để ngỏ khả năng dẫn dắt các đội bóng chuyên nghiệp trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X