Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Giustozzi nêu bật hạn chế của tuyển futsal Việt Nam sau trận hòa Myanmar

Thứ Tư 17/04/2024 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận đấu, HLV Diego Giustozzi thừa nhận đội tuyển futsal Việt Nam đã không có sự tỉnh táo, bản lĩnh để đánh bại Myanmar trong trận ra quân tại VCK futsal châu Á 2024.

Vào chiều ngày 17/4, đội tuyển futsal Việt Nam đã thi đấu trận ra quân tại VCK futsal châu Á gặp đối thủ Myanmar. Trong trận đấu này, đoàn quân của HLV Diego Giustozzi đã ghi bàn dẫn trước nhờ công của Minh Quảng ở phút 23 giây 20. 

Đáng tiếc là sau đó họ đã không thể duy trì được lợi thế dẫn bàn của mình khi để Ko Ko Lwin có bàn gỡ hoà cho Myanmar sau cú dứt điểm về góc hẹp đầy hiểm hóc ở phút 29 giây 30. 

Diego Giustozzi
HLV Diego Giustozzi thừa nhận các học trò đã chơi không tốt trước Myanmar.

Những nỗ lực sau đó không thể giúp đội tuyển futsal Việt Nam ghi thêm bàn vào lưới Myanmar, qua đó chấp nhận trận hòa 1-1 ở lượt đấu đầu tiên tại vòng bảng futsal châu Á 2024.

Với kết quả này, futsal Việt Nam cần phải nỗ lực để giành 3 điểm trước futsal Trung Quốc vào ngày 19/4 để hy vọng vượt qua vòng đấu bảng futsal châu Á 2024.

Và chia sẻ sau trận đấu, ông Diego Giustozzi đã cho biết: "Diễn biến trên sân đã quá rõ ràng, chúng ta có nhiều cơ hội còn đối thủ chỉ có 1, cuối cùng kết quả 1-1. Rõ ràng chúng ta không có sự tỉnh táo, bản lĩnh để kết thúc những tình huống được tốt hơn.

Tôi hiểu rằng trận đầu tiên khó khăn và luôn áp lực về tấm vé dự World Cup, bên cạnh đó đội tuyển Myanmar chơi phòng ngự thấp và rất lăn xả. Chắc chắn sẽ còn những đối thủ khác cũng chọn lối chơi này, vì vậy chúng ta cần phải tìm những giải pháp để xuyên thủng hàng thủ thấp như vậy".

HLV trưởng ĐT futsal Việt Nam cho rằng thầy trò ông cần cố gắng hơn nữa trong 2 trận tới. "Cầu thủ nào cũng mong muốn ghi bàn và cầu thủ cần phải ra sân bằng sự tận hưởng thì mới thể hiện năng lực cá nhân. 16 đội tuyển có mặt tại đây đều chung quyết tâm giành vé đến World Cup, vì vậy mỗi trận đấu là một trận chiến để giành từng điểm số. Chúng tôi sẽ phải tập trung hơn và chiến đấu hết sức trong hai trận tiếp theo".

Về phần mình, chia sẻ sau trận đấu Minh Quảng cho biết việc đội tuyển futsal Việt Nam chia điểm với Myanmar là điều đáng tiếc. Đồng thời cầu thủ này cũng khẳng định toàn đội sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng trong 2 trận đấu tiếp nhằm vào vòng trong.

Để Myanmar cầm chân, tuyển futsal Việt Nam gặp khó ở giải châu ÁĐể Myanmar cầm chân, tuyển futsal Việt Nam gặp khó ở giải châu Á
Dù đã chơi hết sức nhưng với khả năng tận dụng cơ hội không thực sự tốt, đội tuyển futsal Việt Nam đã để cho Myanmar cầm hòa ngay trận ra quân tại VCK futsal châu Á 2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X