Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Giustozzi: ĐT Việt Nam còn rất nhiều việc để làm bắt kịp Iran

Thứ Ba 04/10/2022 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng ĐT futsal Việt Nam, Diego Giustozzi đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thua đậm 1-8 trước ĐT Iran ở trận tứ kết VCK futsal châu Á 2022.

HLV Diego Giustozzi: ĐT Việt Nam còn rất nhiều việc để làm bắt kịp Iran

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Diego Giustozzi đã gửi lời chúc đến đối thủ vì màn trình diễn đáng "tâm phục, khẩu phục". Ông cho hay: 

“Xin chúc mừng Iran! Màn trình diễn của họ hoàn toàn vượt trội hơn chúng tôi hôm nay. Nhưng với tôi, tôi mới đến đây hơn 6 tuần trước. Đây là giải đấu đầu tiên và cũng là cơ hội để tôi và toàn đội hiểu nhau hơn, để rút ra những bài học cần thiết và cố gắng cải thiện, tiến bộ hơn nữa”.

Nhà cầm quân người Argentina cũng thừa nhận, ĐT Việt Nam cần phải thay đổi rất nhiều thứ mới có thể bắt kịp những đội bóng hàng đầu như Iran.

HLV Diego Giustozzi chia se sau tran thua Nhat Ban

HLV Diego Giustozzi chia sẻ sau trận thua Iran

“Tôi nghĩ cần thay đổi rất nhiều, về thể lực, thể hình lẫn tâm lý, chiến thuật cũng như khả năng chơi độc lập của mỗi cá nhân. Nhưng một điểm rất đặc biệt là chúng tôi phải nâng cấp giải đấu trong nước.

Thái Lan, Nhật Bản, Iran hay Uzbekistan sở hữu giải đấu với chất lượng và những bước phát triển chênh lệch với Việt Nam 2-3 bậc. Tôi nghĩ điều này rất quan trọng để giúp futsal phát triển”, ông Diego cho hay.

Bên cạnh đó tân HLV ĐT futsal Việt Nam cũng đánh giá về trình độ các đội bóng khác tại giải đấu lần này. Ông đưa ra nhận định: "Cùng với ứng cử viên số 1 là Iran, còn đó những đội bóng rất mạnh khác đó là Thái Lan, Nhật Bản, Uzbekistan đều đã phát triển hơn.

Việt Nam cũng đã tiến bộ rất nhiều, nhưng Hàn Quốc và Saudi Arabia đã gây ra không ít khó khăn cho chúng tôi, vì thế tôi nghĩ tất cả các đội tại châu Á đang trên đà phát triển và tiến bộ nhanh”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X