Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Diego Giustozzi: ĐT futsal Việt Nam có thể là cường quốc ở châu Á

Thứ Bảy 16/09/2023 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước 2 trận giao hữu quốc tế với ĐT futsal Hungary và Nga, HLV ĐT futsal Việt Nam Diego Giustozzi khẳng định đây là bài test quan trọng giúp cầu thủ trưởng thành.

Tháng 6 vừa qua, ĐT futsal Việt Nam đã có chuyến tập huấn tại Nam Mỹ. HLV Diego Giustozzi bày tỏ: “Tôi rất hài lòng với những trải nghiệm ở Nam Mỹ. ĐT futsal Việt Nam cần thi đấu những trận đấu chính thức có chất lượng như vậy. Nếu chúng tôi chơi những trận đấu kiểu đó 20-30 lần một năm thì Việt Nam sẽ là cường quốc ở châu Á. Chúng ta chỉ thiếu sự co xát, thi đấu ở mức độ phù hợp.

Hiện tại tôi đang thử nghiệm hệ thống và nhân tố mới. Tôi rất hài lòng với sự thay đổi. Tất nhiên, ban huấn luyện vẫn còn nhiều việc phải làm nhưng chúng tôi đang đi đúng hướng”.

HLV Diego Giustozzi dT futsal Viet Nam
HLV Diego Giustozzi của ĐT futsal Việt Nam

Chia sẻ về 2 trận guao hữu với Hungary và Nga sắp tới, HLV Diego Giustozzi cho biết: “Như tôi đã nói, chúng ta cần những trận đấu cấp độ quốc tế. ĐT futsal Hungary và ĐT futsal Nga sẽ đem đến điều đó. 

Việc đối đầu với những khó khăn lớn sẽ giúp đội tốt hơn. Tôi chắc chắn rằng nếu toàn đội có sự tin tưởng bản thân nhiều hơn, chúng ta có thể đánh bại các đối thủ của mình. Những điều này cần được xuất phát từ suy nghĩ của chính các cầu thủ. Đây là bước cuối cùng mà chúng ta cần phải làm để bắt đầu đạt được những kết quả quan trọng”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X