Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đào Quang Hùng: "Không ai cứu được Quảng Nam nữa"

Thứ Hai 12/10/2020 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị cựu thuyền trưởng CLB Quảng Nam đã có những chia sẻ sau thất bại 1-4 trước SLNA trên sân Vinh vào ngày hôm qua (11/10).

Ở trận đấu muộn nhất tại vòng 1, giai đoạn 2 V-League 2020 của nhóm B, CLB Quảng Nam đã thất thủ với tỷ số 1-4 trong chuyến hành quân tới sân Vinh của CLB SLNA.

HLV Đào Quang Hùng Không ai cứu được Quảng Nam nữa hình ảnh
HLV Đào Quang Hùng khẳng định Quảng Nam phải tự nỗ lực để cứu chính mình.

Sau trận đấu này, HLV Đào Quang Hùng đã chia sẻ: “Tôi nói với cầu thủ rồi, cố gắng đá tập trung thật chặt chẽ, khoan nôn nóng, có cơ hội thì hẵng tấn công. Nhưng chính vì điểm số khiến cầu thủ bị căng cứng bị tâm lý. SLNA có 2 ngoại binh quá khoẻ. 

Hoàng Vissai thì lớn tuổi rồi, không theo kịp. SLNA có điểm tựa sân nhà. Đặc biệt trận gần nhất thắng HAGL 2-0. Người ta không có gì để đá thủ cả. SLNA chơi rất mạnh mẽ, quyết liệt. Nói thật ra Quảng Nam thiếu may mắn. Tôi có Rodrigo, Như Tuấn, Minh Tuấn. Giá như có bàn thắng thì mọi thứ có thể sẽ khác đi. 

Còn nước còn tát, không có gì phải run sợ nữa. Chúng ta cứ đặt niềm tin đi. Còn 4 trận trước mắt chưa biết điều gì sẽ xảy ra hết. Tôi nói cầu thủ toàn tâm toàn ý, nhất là với trận làm khách trên sân của Thanh Hoá tới đây. Dù khó khăn nhưng chúng tôi không được chùn bước”. 

Ông Hùng cũng cho biết CLB Quảng Nam đã gặp rất nhiều khó khăn trước trận gặp SLNA. Đầu tiên là việc đi tàu ra Nghệ An do sân bay không hoạt động vì điều kiện thời tiết, tiếp đến là mặt sân thi đấu không thuận lợi.

Vị này cũng thừa nhận các cầu thủ Quảng Nam sẽ phải nỗ lực hết mình vì không ai có thể cứu được họ ở 4 vòng đấu còn lại của mùa giải. Vị này nói tiếp: “Tôi hiểu Quảng Nam phải tự cứu mình. Chứ không ai cứu Quảng Nam nữa. Đội bóng phải cố gắng tập trung cho trận gặp Thanh Hoá. Trận đấu với SLNA coi như bỏ qua đi”. 

Với trận thua SLNA vừa qua, đội bóng đất Quảng tiếp tục đứng cuối BXH với vỏn vẹn 9 điểm, ít hơn các đối thủ xếp trên là Hải Phòng và Nam Định lần lượt là 4 và 5 điểm. Tình thế này buộc BLĐ Quảng Nam phải chia tay ông Đào Quang Hùng để bổ nhiệm người cũ của Thanh Hóa FC là HLV Nguyễn Thành Công vào ghế nóng. Ông Công sẽ trực tiếp cầm quân trong màn đối đầu đội bóng cũ Thanh Hóa trong tuần này.

Tổng hợp: SLNA 4-1 Quảng Nam (Vòng 1 nhóm B V-League 2020)

video

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X