Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV danh tiếng của Séc tin Filip Nguyễn có thể tới Chelsea

Thứ Ba 05/05/2020 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây, HLV trưởng CLB Slavia Prague, Jindřich Trpišovský đã đánh giá cao tài năng của cầu thủ việt kiều Filip Nguyễn và tin rằng anh có thể gia nhập Chelsea.
HLV danh tiếng của Séc tin Filip Nguyễn có thể tới Chelsea hình ảnh
HLV Jindřich Trpišovský đã đánh giá Filip Nguyễn có thể tới Chelsea

Là người đang dẫn dắt CLB Slavia Prague và không còn lạ gì tài năng của thủ môn Filip Nguyễn, HLV Jindřich Trpišovský đã đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ người Việt Kiều.

Trong một chia sẻ mới đây, nhà cầm quân này đã tin tưởng Filip Nguyễn hoàn toàn có thể tới thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh, thậm chí là khoác áo Chelsea. 

Ông nói: “Filip Nguyễn là một trong những thủ môn xuất sắc tại giải vô địch quốc gia Cộng Hòa Séc. Cậu ấy đã thể hiện được bộ kĩ năng ưu việt của việc. Mỗi trận đấu cậu ấy đều thể hiện phong độ xuất sắc. Tôi tin với tài năng của mình của Filip Nguyễn hoàn toàn có thể chơi cho Chelsea”.

Filip Nguyễn hiện là thủ môn số 1 của Sloven Liberec. Cầu thủ Việt kiều đã thể hiện một phong độ ấn tượng với 50 lần ra sân. Anh thực hiện tổng cộng 142 lần từ chối những nỗ lực của chân sút đối phương. Phong độ bắt bóng ấn tượng giúp Filip trở thành thủ môn xuất sắc nhất giải VĐQG Cộng hòa Séc mùa trước.

Trong tham vọng gia nhập các đội bóng hàng đầu châu Âu của mình, thủ thành gốc Việt mới đây đã chia tay người đại diện cũ Libor Pav và sẽ bắt đầu hợp tác với công ty môi giới cầu thủ Global Sports. Đây là công ty từng đưa Petr Cech và Martin Dubravka sang Ngoại Hạng Anh. Và nếu cho thấy tài năng, Filip Nguyễn hoàn toàn có thể đặt chân sang Anh và thậm chí là được chơi bóng ở giải Ngoại hạng.

ĐT Việt Nam có thể để mất Filip Nguyễn
Sự chậm chạp trong công tác xét duyệt cấp quốc tịch cho Filip Nguyễn có thể khiến ĐT Việt Nam để mất thủ thành này vào tay người Séc.
Tổng thư ký VFF báo tin cực vui liên quan tới thủ thành Filip Nguyễn
Theo đó, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã cho biết HLV Park Hang Seo đang chờ kết quả xin nhập quốc tịch của Filip Nguyễn để có những kế hoạch sử dụng anh.
Filip Nguyễn không bao giờ từ chối khoác áo tuyển Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây trên trang cá nhân, thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn đã khẳng định mình không bao giờ từ chối cơ hội được khoác áo đội tuyển Việt Nam.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X