Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Daiki Iwamasa: Đông Nam Á chưa đội nào đá được như Hà Nội

Thứ Sáu 31/05/2024 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thắng trận thứ 4 liên tiếp, CLB Hà Nội dưới sự dẫn dắt của HLV Daiki Iwamasa đang có những bước tiến lớn để vào Top 3 bảng xếp hạng.

Trên sân Hàng Đẫy, đội bóng áo tím đã thắng đậm Khánh Hoà với tỷ số 5-2. Trước trận đấu này, đội khách đã biết tin phải xuống hạng, nhưng chiến thắng này vẫn chứng tỏ phong độ ấn tượng của CLB Hà Nội với 4 thắng lợi liên tiếp.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, Daiki Iwamasa khẳng định: “Với 4 trận thắng này, tôi cảm thấy bình thường. Trong lúc xây dựng lối chơi mới, sẽ có thất bại và chiến thắng, nhưng cầu thủ phải nỗ lực để trưởng thành. Thông qua mỗi trận đấu, họ sẽ phải tìm cách xử lý. Sau đó chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau, phân tích để tìm hướng đi phù hợp cho cầu thủ cũng như đội bóng. 

HLV Daiki Iwamasa Ha Noi vs Khanh Hoa 31/5
HLV Daiki Iwamasa tự tin về lối chơi của CLB Hà Nội

Có thể mọi người chỉ nhìn kết quả để đánh giá đội, như thế là phiến diện. Tôi mong là thông qua chuỗi trận này, CLB Hà Nội sẽ được đánh giá công tâm. Về lối chơi, sơ đồ, mọi thứ vẫn như lúc tôi mới đến. Các cầu thủ đã thẩm thấu, tiếp thu tốt dẫn đến chất lượng chơi bóng tốt hơn.

Bóng đá có bàn thắng, bàn thua. Chúng tôi sẽ xem lại video trận đấu này để rút ra kết luận. Quan trọng là, các cầu thủ hiểu được mình nên chơi thế nào để giành chiến thắng. Họ đã chơi tốt, có cơ hội và ghi bàn. Đó là điều đáng quan tâm hơn. 

Lối chơi của CLB Hà Nội đã mang về kết quả tốt. Tôi quan sát ở Đông Nam Á hiện tại, chưa đội nào đá được như vậy. Nếu họ tiếp tục duy trì lối chơi, có thể thành công sẽ đến nhiều hơn”.

Sau vòng đấu này, V.League sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt tập trung ĐT quốc gia. Với khoảng cách 7 điểm với đội đầu bảng Nam Định khi mùa giải còn 4 vòng đấu nữa, CLB Hà Nội khó có cơ hội lật đổ. Dù vậy, chuỗi thắng vừa qua của đội bóng thủ đô cũng gây ấn tượng lớn.

Văn Tùng ghi bàn cho Hà Nội FC trước ngày lên tập trung ĐT Việt NamVăn Tùng ghi bàn cho Hà Nội FC trước ngày lên tập trung ĐT Việt Nam
Những phút cuối trận gặp Khánh Hoà, tiền đạo Nguyễn Văn Tùng đã có cho mình bàn thắng để nâng tỉ số lên 4-1 cho Hà Nội FC.
HLV Khánh Hoà: Chúng tôi vẫn chiến đấu dù biết xuống hạngHLV Khánh Hoà: Chúng tôi vẫn chiến đấu dù biết xuống hạng
Với những kết quả trước đó, CLB Khánh Hoà đã biết phải xuống hạng V.League trước khi đá với Hà Nội, nhưng thầy trò HLV Trần Trọng Bình vẫn cống hiến một trận đấu đẹp mắt.
video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X