Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Daiki Iwamasa chia tay CLB Hà Nội sau trận chung kết Cúp Quốc gia?

Thứ Bảy 06/07/2024 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một nguồn tin uy tín, HLV Daiki Iwamasa sẽ chia tay CLB Hà Nội sau trận chung kết Cúp Quốc gia 2023/2024 diễn ra vào cuối tuần này.

Bất kể kết quả trận chung kết Cúp Quốc gia giữa Hà Nội và Đông Á Thanh Hóa như thế nào, ông Daiki Iwamasa vẫn sẽ rời đội. Đây thực sự là một thông tin đầy bất ngờ bởi đội bóng áo tím vẫn đang thi đấu khá ổn định dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Nhật Bản.

Kể từ khi bổ nhiệm ông Daiki Iwamasa làm HLV trưởng đội bóng, CLB Hà Nội đã lấy lại vị thế vốn có của một đội bóng hàng đầu Việt Nam.

HLV Daiki Iwamasa chia tay CLB Hà Nội sau trận chung kết Cúp Quốc gia 1
HLV Daiki Iwamasa Nam Định vs Hà Nội 28/2

Giữa tuần qua, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng đậm đà 4-1 trước Thể Công Viettel để tiến vào trận chung kết Cúp QG 2023/2024 gặp Thanh Hóa, đồng thời níu giữ lại hy vọng giành danh hiệu ở mùa giải này. Trước đó, đoàn quân HLV Daiki Iwamasa đã có màn nước rút ngoạn mục để cán đích ở vị trí thứ 3 tại V-League.

Một đặc điểm dễ nhận thấy ở đội bóng thủ đô sau khi ông Daiki lên nắm quyền đó là họ đã có những sự cải thiện rõ rệt về lối chơi. Hà Nội đã tự tin lối chơi kiểm soát bóng, thực hiện các tình huống phối hợp nhỏ nhuyễn, sẵn sàng triển khai tấn công từ phần sân nhà. 

Sau giai đoạn chệch choạc, chiến thuật đó dần tạo ra hiệu quả khi đội chủ sân Hàng Đẫy sở hữu những cá nhân chất lượng. Có giai đoạn, nhà cầm quân trẻ tuổi tự hào tuyên bố đội bóng của mình sở hữu cách chơi mà không CLB nào tại ĐNÁ làm được.

Một dấu ấn lớn khác của HLV Daiki Iwamasa tại Hà Nội là việc xây dựng đội bóng không phụ thuộc vào ngoại binh mà Văn Quyết với Tuấn Hải mới là những 'cây săn bàn' hàng đầu đội bóng. Và nếu ông Daiki Iwamasa rời đội sau mùa giải 2023/2024 thì đó chắc chắn sẽ là một sự tiếc nuối không hề nhỏ với đội bóng thủ đô.

HLV Hà Nội quyết tâm “phục thù” Thanh Hoá ở chung kết Cúp Quốc giaHLV Hà Nội quyết tâm “phục thù” Thanh Hoá ở chung kết Cúp Quốc gia
Đánh bại Thể Công Viettel để lọt vào trận chung kết Cúp Quốc gia, HLV Daiki Iwamasa của CLB Hà Nội sẽ tái đấu đối thủ đầu tiên của ông khi tới Việt Nam.
CLB Hà Nội: Thắng to nhưng đầy nỗi lo!CLB Hà Nội: Thắng to nhưng đầy nỗi lo!
Mặc dù có thắng lợi giòn giã 4-1 trước Thể Công Viettel ở bán kết Cúp Quốc gia nhưng HLV Daiki Iwamasa có lí do để lo lắng cho CLB Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X