Thứ Năm, 26/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đài Loan chỉ ra hạn chế của tuyển Thái Lan 

Thứ Bảy 17/06/2023 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa 2-2 với Thái Lan tại SVĐ quốc gia Cao Hùng vào tối qua, HLV Gary White của tuyển Đài Bắc Trung Hoa (Đài Loan) đã có những đánh giá về đối thủ. 

Trong màn so tài diễn ra tối 16/6 vừa qua, tuyển Thái Lan đã có trận hòa 2-2 thất vọng trước đội chủ nhà Đài Bắc Trung Hoa.

Ở trận này, đội khách đã để thủng lưới trước sau tình huống vô tình đốt lưới nhà của trung vệ kỳ cựu Kritsada Kaman. Thái Lan sau đó đã ghi liền hai bàn để vượt lên. Tuy nhiên, trước khi trận đấu kết thúc chừng 3 phút, Chen Ting Yang đã ghi bàn thắng quý giá, gỡ hòa 2-2 cho Đài Loan. 

Gary White
HLV Gary White thừa nhận đã 'bắt bài' được ĐT Thái Lan.

Với việc cầm hòa đội bóng được đánh giá cao hơn và cũng có thứ hạng tốt hơn trên BXH FIFA, đây được xem là một kết quả làm hài lòng đội chủ nhà Đài Bắc Trung Hoa.

Phát biểu sau trận, HLV trưởng Gary White đã tâm sự: "Điểm mạnh là đội tuyển quốc gia Thái Lan có kỹ thuật rất tốt. Và với một trong những cầu thủ hàng đầu châu Á như Chanathip Songkrasin, điều đó tạo ra mối đe dọa cực lớn cho đối phương.

Còn điểm yếu ư? Tôi đã có thể đoán Thái Lan sẽ làm gì và kế hoạch tiếp theo là gì? Ví dụ, họ sẽ tấn công ở đâu?".

Về phần mình, với trận hòa như thua này, HLV Polking cũng đã dành lời khen cho đối thủ: "Đầu tiên tôi phải gửi lời khâm phục đến Đài Loan bởi họ đã thi đấu rất tốt. Tôi không có lý do bào chữa cho kết quả này. 

Tuyển Thái Lan đã có thời gian để thích nghi với điều kiện thi đấu ở đây. Nhưng như tôi đã nói, không có lời bào chữa nào cả. Hôm nay chúng tôi đã chơi không tốt. Còn họ đã thể hiện tốt".

Sau trận đấu này, Thái Lan sẽ bay tới Hong Kong để thi đấu trận thứ hai gặp đội chủ nhà vào ngày 19/6 tới.

Tổng hợp: Đài Loan 2-2 Thái Lan (Giao hữu quốc tế) 

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X