Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV đại gia Jiangsu Suning bực tức vì phải chia điểm với Bình Dương

Thứ Tư 24/02/2016 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chơi hơn người nhưng đội bóng Trung Quốc Jiangsu Suning đã bị B.Bình Dương cầm hòa với tỷ số 1-1 ở trận đấu đầu tiên tại AFC Champions League 2016, diễn ra chiều 23/2.

Với mong muốn thắng trận, HLV Dan Petrescu sử dụng cả 4 tân binh trị giá 87 triệu euro trong đội hình xuất phát là Alex Teixeira, Ramires, Jo và Sainsbury. Với lực lượng trội hơn, họ sớm ghi bàn đầu tiên ở phút 13 do công của Ji Xiang. Nhưng đến phút 28, Anh Đức gỡ hòa 1-1 trên chấm 11 m. Sang hiệp 2, CLB Trung Quốc gia tăng sức ép đặc biệt khi Jose Nsi của đội chủ nhà nhận thẻ đỏ ở phút 65 nhưng họ không thể ghi bàn thắng nào.

HLV dai gia Jiangsu Suning buc tuc vi phai chia diem voi Binh Duong hinh anh
Ramires lu mờ trước các cầu thủ B.Bình Dương.

Chia điểm đáng tiếc, HLV Dan Petrescu bày tỏ sự không hài lòng: "Đây là kết quả không thật sự thuyết phục nhất là khi đội bạn nhận được một quả penalty gây tranh cãi, đó là tình huống không đáng bị thổi phạt. Đội chúng tôi tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn nhưng đáng tiếc các cầu thủ đã không tận dụng được".

Sử dụng 4 cầu thủ ngoại chất lượng cao nhưng cả Ramires hay Teixeira đều không để lại nhiều ấn tượng. Họ chơi có phần lép vế so với các ngoại binh của đội chủ nhà. Đánh giá về họ, HLV người Romania cho biết: "Đội tôi có lợi thế chơi hơn người trong hơn 20 phút cuối nhưng sự khác biệt về thời tiết khiến các cầu thủ của chúng tôi mất sức nhanh. Những cầu thủ ngoại của tôi đã chơi tốt nhưng việc chỉ có 3 ngày chuẩn bị cho trận đấu khiến họ không kịp hòa nhập. Tuy nhiên, họ vẫn đóng vai trò trụ cột của chúng tôi ở mùa bóng năm nay".

Trong trận đấu, HLV của Jiangsu nhiều lần bày tỏ sự bực tức vì những pha xử lý không tốt của các học trò. Bên cạnh đó, ông không ngạc nhiêu về màn trình diễn tốt của đội chủ nhà. "B.Bình Dương có dàn cầu thủ nội rất chất lượng và có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở AFC Champions League. Chúng tôi đã xem ít nhất 8 trận đấu của B.Bình Dương và phải thừa nhận rất khó đá nhất là khi họ đá trên sân nhà".

Trong khi đó, HLV Nguyễn Thanh Sơn của B.Bình Dương cho biết: "Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò ngày hôm nay. Họ đã chơi rất quyết tâm, nỗ lực hết mình. Nhưng cũng phải nhìn nhận, các ngoại binh của đối phương chơi không đúng sức, một phần do thời tiết quá nóng, khí hậu khác biệt".

Thủ môn Bùi Tấn Trường nhận danh hiệu người chơi hay nhất trận đấu nhờ những pha cứu thua ngoạn mục. Ở trận đấu còn lại tại bảng E, Jeonbuk FC (Hàn Quốc) đánh bại FC Tokyo (Nhật Bản) 2-1. Với kết quả này, đội bóng Hàn Quốc tạm dẫn đầu bảng.
Tổng hợp trận Bình Dương 1-1 Jiangsu Suning

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X