Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Curacao nói gì về tuyển Việt Nam trong cuộc họp báo trước King’s Cup

Thứ Tư 05/06/2019 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc họp báo chính thức trước ngày mở màn Kings Cup 2019, HLV trưởng đội tuyển Curacao tỏ ra rất quan tâm và háo hức được đối đầu với ĐT Việt Nam.

HLV Curacao đánh giá cao tuyển Việt Nam 

Trước ngày khai mạc King’s Cup 2019 một ngày, BTC giải đấu đã tổ chức buổi họp báo dành cho 4 đội bóng tham dự là chủ nhà Thái Lan, Việt Nam, Ấn Độ và Curacao. Tại đây,  HLV Curacao Remco Bicentini của ĐT Curacao đã có những lời phát biểu khá ngắn gọn, trong dó có nhắc tới ĐT Việt Nam.

“Chúng tôi tự hào khi tới đây để tham dự giải giao hữu truyền thống lâu đời King’s Cup của Thái Lan. Tiếc là chúng tôi không thể mang đội hình mạnh nhất vì một vài cầu thủ còn bận chuyển nhượng. Bình thường tham dự các giải đấu chúng tôi luôn có đầy đủ cầu thủ tốt nhất của mình” HLV Remco Bicentini mở đầu bài phát biểu.

Đánh giá về đối thủ mà Curacao sẽ phải đối đầu tại trận mở màn King’s Cup, HLV người Hà Lan cho hay: “Tôi biết Ấn Độ có HLV mới. Ấn Độ có tiền đạo rất nguy hiểm và đội hình đồng đều. Họ có HLV mới nên cũng có chiến thuật mới, vì thế sẽ khiến chúng tôi khó khăn để đối phó”.

curacao
HLV Curacao đánh giá cao tuyển Việt Nam và háo hức mong chờ ngày đối đầu của hai đội

Khi được hỏi về tuyển Việt Nam, đối thủ mà Curacao có thể chạm trán ở trận đấu thứ 2, HLV Remco Bicentini đã dành những lời “có cánh” cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo: "Tôi rất ngạc nhiên với sự tiến bộ của đội tuyển Việt Nam cũng như bóng đá Việt Nam. Thật là tốt khi chúng tôi được đối đầu với những đối thủ như vậy".

Chốt lại lời phát biểu, HLV Curacao cũng thể hiện quyết tâm của toàn đội: “Vấn đề lớn nhất của chúng tôi bây giờ là cần thích nghi nhanh với thời tiết. Đây là giải đấu tạo bước đệm để đội chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Toàn đội sẽ thi đấu với quyết tâm, đoàn kết cao nhất. Mục tiêu duy nhất của chúng tôi khi đến dự King's Cup lần này là giành ngôi vô địch.”

Vào lúc 15h30 chiều nay 5/6, ĐT Curacao sẽ chạm trán với ĐT Ấn Độ trong khuôn khổ giải giao hữu King’s Cup 2019. Sau đó sẽ trận thư hùng giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam vào lúc 19h45.

Đây! Danh sách ĐT Curacao tại Kings Cup 2019
Trong một diễn biến mới đây, ĐT Curacao vừa công bố danh sách triệu tập những cầu thủ để chuẩn bị cho Kings Cup 2019.
Chuyên gia cảnh báo ĐT Việt Nam sẽ khó đá trước Curacao
Chia sẻ với giới truyền thông, chuyên gia Đoàn Minh Xương khẳng định sẽ không dễ để ĐT Việt Nam đánh bại đối thủ Curacao tại Kings Cup 2019 sắp tới.
5 gương mặt nổi bật của tuyển Curacao tham dự Kings Cup 2019
Đối thủ của ĐT Việt Nam tại King’s Cup 2019 là Curacao sở hữu rất nhiều cầu thủ có chiều cao cực kỳ ấn tượng. Đây chắc chắn sẽ là thử thách không nhỏ dành cho...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X