Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Curacao: "ĐT Việt Nam là một đội bóng mạnh mẽ, chơi thứ bóng đá đẳng cấp"

Thứ Sáu 07/06/2019 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trưa 7/6, HLV ĐT Curacao đã tham dự buổi họp báo trước trận chung kết. Và tại đây, HLV Remko Bicentini đã đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam.

 

"Việt Nam là một đội bóng mạnh mẽ"

Một ngày trước trận chung kết King's Cup 2019, HLV hai đội tuyển Việt Nam vs Curacao đã tham dự buổi họp báo. Trả lời câu hỏi của giới truyền thông về sức mạnh của ĐT Việt Nam, HLV Remko Bicentini của ĐT Curacao cho biết:

"Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận chung kết. Trận đấu này thực sự rất khó khăn, chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt trong trận đấu tới.

HLV Curacao
HLV Curacao tỏ ra khiêm tốn trước trận đấu chung kết King's Cup gặp Việt Nam

Việt Nam là một đội tuyển mạnh mẽ. Các cầu thủ của họ đang chơi thứ bóng đá rất đẳng cấp. Tôi đã xem trận đấu của Việt Nam và Thái Lan. Việt Nam thực sự là một đội bóng chất lượng, với những cầu thủ giỏi, chúng tôi sẽ chuẩn bị ở mức cao nhất cho trận chung kết sắp tới

Chúng tôi biết mình phải làm gì. Ở các trận đấu đều có sự chuẩn bị như nhau, hy vọng các cầu thủ Curacao có thể chơi tốt và giành được chiến thắng".

Khi được hỏi ấn tượng với cầu thủ nào của ĐT Việt Nam, HLV Bicentini chỉ nói chung chung: "Tôi nghĩ cả đội đều giỏi. Tôi biết một số điều về Việt Nam. Tôi thực sự rất ấn tượng với cả đội tuyển Việt Nam".

Có mặt ở buổi họp báo này, cầu thủ mang áo số 2 của Curacao, tiền vệ Michaël Maria cũng khẳng định: "Tôi không nghĩ nhiều về sự quan tâm của NHM Việt Nam. Tôi chỉ muốn tập trung cho trận đấu nên không thực sự để tâm quá nhiều". 

Cuộc đọ sức giữa Curacao và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h45 tối mai 8/6. Mời bạn đọc chú ý theo dõi trên Bongda24h.vn.

Park Hang Seo: Bây giờ tôi mới biết tới ĐT Curacao
Ngày mai, Việt Nam sẽ thi đấu trận chung kết King’s Cup, và dưới đây là những lời HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp ĐT Curacao.
Cựu danh thủ Hồng Sơn: Quang Hải có một số điểm rất giống tôi
Có mặt trên sân tập của ĐT Việt Nam trước trận chung kết Kings Cup 2019 gặp Curacao, cựu danh thủ Hồng Sơn cho rằng bản thân và Quang Hải có một số điểm rất...
Quan điểm: Người Thái đá láo vì thua kém đẳng cấp bóng đá Việt?
Tối ngày 5/6, ĐT Thái Lan đã phải nhận thất bại cay đắng trước Việt Nam ngay tại Buriram. Và dấu ấn lớn nhất mà người Thái để lại ở trận này không phải là...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X