Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Curacao chỉ ra Văn Toàn có đủ trình độ để thi đấu tại Hà Lan

Thứ Hai 10/06/2019 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chứng kiến màn trình diễn của Văn Toàn tại trận chung kết King’s Cup 2019, HLV Remko Bicentini của ĐT Curacao cho rằng tiền đạo trẻ này có đủ trình độ để có thể thi đấu tại Hà Lan.

Văn Toàn có đủ trình độ để thi đấu tại Hà Lan

Sau khi cùng ĐT Curacao hạ Việt Nam trên chấm luân lưu để giành chức vô địch King's Cup 2019, HLV Remko Bicentini của đội bóng này đã dành lời khen tới các cầu thủ Việt Nam, nhất là hai cầu thủ Công Phượng và Văn Lâm.

"Tôi ấn tượng với cầu thủ số 10 (Nguyễn Công Phượng). Tuyển Việt Nam là đội bóng giàu năng lượng, có những cầu thủ thi đấu tốt ở hàng công và cả vị trí thủ môn (Đặng Văn Lâm)".

Ngoài hai cầu thủ kể trên, nhà cầm quân của đội bóng đền từ vùng biển Caribe cũng không quên nhắc đến Văn Toàn, một cầu thủ mà ông rất ấn tượng.

"Thật sự xin lỗi vì tôi không thể nhớ tên nhưng cầu thủ số 9 cũng có điểm hay. Tốc độ của cậu ta là điểm đặc biệt và gây khó khăn cho hàng thủ Curacao. Tôi nhớ một tình huống số 9 và số 10 của Việt Nam tấn công, họ ban bật cho nhau được 4 lần, di chuyển một quãng dài đến gần vòng cấm địa. Tuy nhiên, điểm yếu của cả hai là thể hình và thăng bằng. Họ gần như thất bại hoàn toàn khi bị cầu thủ của tôi tiếp cận tranh chấp”.

Cong Phuong va Van Toan hoan toan co the da chung voi nhau thuong xuyen
HLV Curacao: "Văn Toàn có đủ trình độ để thi đấu tại Hà Lan"

Sau đó, khi được chia sẻ rằng CLB chủ quản của Văn Toàn là HAGL đang có quan hệ hợp tác với CLB Feyenoord của Hà Lan và liệu tiền đạo này có cơ hội sang xứ sở hoa tulip thi đấu không, HLV Remko Bicentini nhận định: 

"Tôi hi vọng vậy. Giải VĐQG thì khó khăn đấy nhưng hạng Nhì hoặc hạng Ba thì có thể phù hợp".

Tại giải V-League 2019, Văn Toàn đang có phong độ rất cao khi khi góp công ít nhất 10 bàn thắng cho HAGL, giúp cho đội bóng phố núi bớt đi phần nào những khó khăn khi thiếu vắng Công Phượng, Xuân Trường. Còn tại giải King’s Cup 2019, Văn Toàn cũng có nhiều pha bứt tốc đáng kinh ngạc khiến cho các đối thủ của tuyển Việt Nam phải toát “mồ hôi hột”.

Truyền thông Thái Lan nói gì về ĐT Việt Nam sau thất bại ở Kings Cup 2019?
Chứng kiến thất bại đầy tiếc nuối của ĐT Việt Nam trước Curacao tại Kings Cup 2019, giới truyền thông Thái Lan đã có những lời động viên tới đoàn quân áo đỏ.
Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh chỉ ra điểm đáng khen của ĐT Việt Nam sau trận thua Curacao
Trong chia sẻ mới đây, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh đã có những nhận xét đánh giá cao màn trình diễn của ĐT Việt Nam trước đối thủ Curacao.

Sơn Hải (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X