Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV của U21 HAGL nói gì sau khi gục ngã trước U19 Hàn Quốc?

Thứ Bảy 21/11/2015 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Nguyễn Quốc Tuấn của U21 Hoàng Anh Gia Lai cho rằng đội bóng của ông đã chơi tốt, nhưng U19 Hàn Quốc đã giành chiến thắng xứng đáng do tận dụng cơ hội tốt hơn.

HLV cua U21 HAGL noi gi sau khi guc nga truoc U19 Han Quoc hinh anh
Tuấn Anh và các đồng đội đã có một trận đấu không tồi

U21 HAGL đã có màn trở lại sân Thống Nhất không quá thành công khi họ để thua trước “đàn em” U19 Hàn Quốc với tỷ số 0-1. Dẫu vậy thì điểm tích cực là đội bóng trẻ của phố Núi vẫn thể hiện được một màn trình diễn mang tính áp đặt mà nếu như tận dụng cơ hội tốt hơn, họ đã có bàn thắng đầu tiên. Đó cũng là lời nhận xét của HLV Nguyễn Quốc Tuấn: "U21 HAGL đã có một trận đấu rất tốt tuy nhiên chúng tôi chỉ thiếu bàn thắng. Về phía U19 Hàn Quốc, họ đã tận dụng tốt cơ hội hơn chúng tôi. Xin chúc mừng họ về chiến thắng này."

Ở trận đấu này, một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất là Nguyễn Tuấn Anh. Cầu thủ gốc Thái Bình đã làm chủ khu vực trung tuyến bằng những tình huống điều phối, xử lý bóng rất gọn gàng, thanh thoát và đầy tự tin. Quan trọng hơn là người hâm mộ không còn thấy “Nhô” phải chạy với cái đầu gối băng trắng nữa. Nhận xét về màn trình diễn của học trò, ông Quốc Tuấn cho biết: "Tuấn Anh thi đấu rất nổi bật. Cậu ấy là cầu thủ có nền tảng thể lực và sức bền rất tốt. Đôi chân của Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục 100%.”

Không riêng gì Công Phượng, Tuấn Anh, cả đội U21 HAGL có thể chơi bóng ở Nhật
(Bongda24h.vn) – HLV của đội tuyển U19 Hàn Quốc đã rất bất ngờ trước sự tiến bộ vượt bậc của bóng đá Việt Nam nói chung và đội U21 HAGL nói riêng và cho rằng...

Thất bại ở trận đấu ra quân không phải là một kết quả quá tồi tệ đối với U21 HAGL. Còn nhớ ở giải năm ngoái, khi đó còn mang tên là U19 HAGL, họ cũng phải nhận 1 thất bại ở vòng bảng nhưng sau đó vẫn xuất sắc đi đến ngôi vô địch sau khi đánh bại U21 Thái Lan ở trận chung kết. Ở trận đấu tiếp theo và cũng là cuối cùng tại bảng B giải U21 quốc tế tranh cúp báo Thanh Niên, HAGL sẽ đối mặt với U21 Myanmar.

Đây là một đội bóng thiếu đi rất nhiều trụ cột đang không được các CLB nhả người. U21 Myanmar không có cầu thủ nổi bật nào tham dự SEA Games 28 vừa qua, cũng như chỉ có một vài cầu thủ từng là thành viên của U20 Myanmar tham dự U20 World Cup 2015. Thành phần tham dự của U21 Myanmar ở giải này bao gồm phần lớn cầu thủ thuộc lứa U19 Myanmar vừa mới bị U19 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn đánh bại tại vòng loại U19 châu Á 2016 vừa qua.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X