Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Cristiano Roland: Điều quan trọng là U17 Việt Nam đã vượt qua vòng loại

Chủ Nhật 27/10/2024 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đảm bảo kết quả hòa trước U17 Yemen để nằm trong nhóm nhì bảng xuất sắc, ĐT U17 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Cristiano Roland đã giành vé dự VCK giải châu Á.

Trong nửa cuối hiệp 2 khi tỷ số là 1-1, cầu thủ U17 Việt Nam vs U17 Yemen đã chủ động đốt thời gian bằng cách chuyền bóng qua lại. Trên khán đài SVĐ Việt Trì, Phú Thọ, không ít tiếng la ó và kêu gọi đi về, khi chứng kiến màn trình diễn của toàn đội. Dù vậy với kết quả giành được, U17 Việt Nam đã phần nào xua tan nỗi thất vọng với bóng đá nước nhà trong năm 2025, khi hoàn thành mục tiêu giành vé dự VCK U17 châu Á 2025 tại Saudi Arabia.

dT U17 Viet Nam an mung ve di tiep
ĐT U17 Việt Nam ăn mừng vé đi tiếp

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Cristiano Roland khẳng định: “Mục tiêu của chúng tôi là vượt qua vòng loại. Đó là điều quan trọng nhất. Tôi rất vui và hạnh phúc. Ngay từ ngày đầu tiên, tôi đã luôn tin tưởng vào các cầu thủ và các em ấy đã rất xứng đáng với kết quả này.

Trận thắng của U17 Myanmar cũng quan trọng với việc tính toán của chúng tôi. Hôm nay tất cả các cầu thủ đều cố gắng. Các em ấy đã hiểu cần phải làm gì, kiểm soát thế trận. Và điều quan trọng nhất là U17 Việt Nam đã vào được VCK”.

HLV Cristiano Roland Điều quan trọng là U17 Việt Nam đã vượt qua vòng loại 1
HLV Cristiano Roland rất vui mừng với chiến tích giành vé tham dự VCK U17 châu Á 2025

Trong thành quả của ĐT U17 Việt Nam, sự ủng hộ của khán giả Phú Thọ có ý nghĩa rất lớn. Hôm nay dù trời mưa nặng hạt, vẫn có gần 5000 CĐV tới ủng hộ toàn đội. “Tôi muốn cảm ơn các khán giả đã đến cổ vũ cho U17 Việt Nam. Trận nào ở giải này CĐV cũng đến rất đông. Tôi đánh giá các cầu thủ của mình đã rất thông minh, biết cách xử lý trận đấu, biết phải làm gì để đạt được mục tiêu dự VCK U17 châu Á. Tôi cảm nhận được tình cảm của khán giả dành cho đội bóng và tôi thực sự trân trọng điều đó”, HLV Roland bày tỏ.

Bên cạnh đó, thuyền trưởng U17 Việt Nam cũng dành lời cảm ơn tới LĐBĐ Việt Nam khi đã tạo điều kiện cho toàn đội có những đợt tập huấn nước ngoài chất lượng. Về công tác chuẩn bị tới VCK năm sau, HLV người Brazil cho biết: “Chúng ta ngày nào cũng phải luyện tập, dù ở CLB hay ĐT. Ở cương vị của mình, tôi chỉ có thể lựa chọn cầu thủ tốt nhất ở từng thời điểm”.

Video bóng đá U17 Việt Nam vs U17 Yemen vòng loại U17 Châu ÁVideo bóng đá U17 Việt Nam vs U17 Yemen vòng loại U17 Châu Á
Video bóng đá U17 Việt Nam vs U17 Yemen vòng loại U17 Châu Á 2025, clip bàn thắng trận đấu U17 Việt Nam vs U17 Yemen hôm nay
Cầm hòa U17 Yemen, thầy trò Roland giành vé dự VCK U17 châu ÁCầm hòa U17 Yemen, thầy trò Roland giành vé dự VCK U17 châu Á
Trên SVĐ Việt Trì, Phú Thọ, các cầu thủ U17 Việt Nam đã chiến đấu quả cảm trong tình thế bị dẫn trước, qua đó hoàn thành mục tiêu giành vé tới Saudi Arabia vào năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X